Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Idol quay MV cùng bối cảnh phim 'Bụi đời Chợ Lớn'

Trong MV mới, các thí sinh được bắt cặp với nhau để quay, trong đó, cặp của Đông Hùng và Phương Linh khiến mọi người bất ngờ khi trao nhau một nụ hôn.

Để chuẩn bị cho MV đặc biệt phát sóng trong đêm công bố kết quả của Gala 2 sắp tới, top 8 gồm Minh Thùy, Tiến Việt, Nhật Thủy, Phương Linh, Ngân Hà, Yến Lê, Đông Hùng và Phú Hiển đã có buổi quay hình đáng nhớ tại một chung cư cũ nằm ngay trung tâm TP.HCM.
Đây cũng chính là nơi đã ghi hình bộ phim Bụi đời Chợ Lớn vào năm 2013.
Ca khúc được chọn lần này là một bản hit từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng quốc tế vào năm 2011.
Để thực hiện những cảnh quay cho MV, top 8 phải leo bộ lên 13 tầng lầu của căn chung cư vốn chứa đựng nhiều tin đồn khá rùng rợn.
Bỏ qua những lo lắng, ngại ngùng ban đầu, các chàng trai cô gái đã có một buổi làm việc vất vả nhưng vô cùng đáng nhớ. 
Trong một phân cảnh lãng mạn, các thí sinh đã được bắt cặp với nhau để quay. Khi đó Phú Hiển và Nhật Thủy, Phương Linh và Đông Hùng đã có những cử chỉ khá âu yếm và thân mật. 
Thậm chí, Đông Hùng trong một phút ngẫu hứng đã trao nụ hôn lên má Phương Linh. Có khoảng thời gian gắn bó và sinh hoạt cùng nhau tại ngôi nhà chung nên những cặp đôi này dường như không quá khó khăn để  nhập vai.
Những hình ảnh đầy cảm xúc trong MV sẽ được giới thiệu đến khán giả trong đêm Gala công bố kết quả vào tối chủ nhật (16/2) trên VTV3.

Phương Giang

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm