Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam’s Got Talent loại bớt thí sinh

Để chọn ra 49 tiết mục hấp dẫn và xứng đáng nhất để đi tiếp vào vòng bán kết, Ban giám khảo đã có buổi làm việc căng thẳng và nghiêm túc trước khi quyết định.

Vietnam’s Got Talent loại bớt thí sinh

Để chọn ra 49 tiết mục hấp dẫn và xứng đáng nhất để đi tiếp vào vòng bán kết, Ban giám khảo đã có buổi làm việc căng thẳng và nghiêm túc trước khi quyết định.

BGK xem lại tất cả các phần trình diễn để chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất.

Để lựa chọn ra những tài năng xuất sắc nhất tranh tài tại vòng bán kết chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent được diễn ra vào tháng tới, 140 tiết mục từng vượt qua vòng loại sân khấu đã được Ban giám khảo cân nhắc và chọn lựa lần cuối, theo đúng format của cuộc thi.

Tại vòng loại sân khấu Britain’s Got Talent mùa thứ 2, có đến 177 tiết mục được “say yes” để đi vào vòng kế tiếp, tuy nhiên chỉ có 40 trong số đó được chọn tranh tài tại bán kết thông qua vòng loại tiếp theo của Ban giám khảo. Kết quả này sẽ được công bố trong tập cuối cùng của vòng loại sân khấu trên truyền hình, trước khi vòng bán kết lên sóng. Công đoạn này trên thế giới thường được tổ chức theo một số cách, trong đó các giám khảo sẽ ngồi lại để cùng xem băng ghi hình và hội ý, thảo luận rồi đưa đến quyết định cuối cùng và thông báo qua điện thoại cho các thí sinh. Hoặc ban giám khảo có thể sẽ yêu cầu các thí sinh tập trung và các tiết mục được xếp vào dạng cân nhắc sẽ phải biểu diễn thêm một lần nữa

 

NSƯT Thành Lộc: "Biết làm sao được, đã là một cuộc thi thì  bao giờ cũng có những người dừng lại để có những người xứng đáng hơn đi tiếp."

Nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc chia sẻ sau buổi tuyển chọn 49 tiết mục tham gia vào vòng bán kết: “Các tiết mục dù không chuyên nhưng đều đầy nhiệt huyết và đam mê. Chúng tôi không muốn làm cho ai nản lòng hay nhụt chí. Tâm lý ai cũng vậy, ai thi cũng muốn mình sẽ là người có mặt ở bán kết, chung kết. Nhưng đã là một cuộc thi thì  bao giờ cũng có những người dừng lại để có những người xứng đáng hơn đi tiếp. 49 tiết mục mà chúng tôi lựa chọn ở vòng này là những tiết mục chúng tôi ưng ý nhất và chúng tôi nghĩ họ hoàn toàn xứng đáng”.

Là giám khảo nữ duy nhất của cuộc thi nên khi gọi điện đến những thí sinh không may mắn đi tiếp vào vòng bán kết, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh chia sẻ: “Tất cả những thí sinh chúng tôi phải gọi điện để nói “không” đương nhiên đều rất buồn. Tôi phải tìm những từ ngữ nhẹ nhàng nhất để an ủi họ. Điều quan trọng nhất là chúng tôi không muốn làm mất tinh thần của họ. Tôi không muốn chỉ vì không được đi tiếp mà họ nản chí với kỹ năng cũng như tài năng của bản thân. Chúng tôi vẫn luôn muốn họ phát triển tài năng đó và động viên rằng với những gì đã thể hiện, họ có thể làm tốt hơn nữa. Biết đâu họ có thể thành công hơn nữa trong cuộc sống nhờ sự tự tin với năng lực của họ. Vì vậy, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp họ “bại nhưng không nản”, và hy vọng ban giám khảo đã hoàn thành tốt nhiệm vụ này.”

Quyền Linh đi xe đạp, Chi Bảo lái mô tô đến dẫn chương trình. 

Trong tập 9 này, khán giả cũng sẽ có dịp thấy hình ảnh rất gần gũi khi Quyền Linh đi xe đạp, Chi Bảo lái mô tô đến dẫn chương trình. Là những người dẫn chuyện hài hước và thân thiện của Vietnam’s Got Talent, cặp đôi diễn viên này luôn mang đến nhiều tiếng cười và những tình huống bất ngờ cho khán giả từ hậu trường đến sân khấu. Bên cạnh đó, những tiết mục đặc biệt như nhóm UP Sytle với những hiệu ứng ánh sáng khá đẹp mắt, Cô gái xương thủy tinh làm “nóng” sân khấu với giọng hát đặc biệt, tiết mục vừa ca cải lương, vừa múa võ…

Tập 9, tập cuối cùng của vòng loại sân khấu chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 26/2 lúc 20h trên kênh VTV3.

 P.G

Theo Infonet.vn

 P.G

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm