Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam’s Next Top Model 2016 khởi động mùa thứ 7

Chương trình Người mẫu Việt phát động mùa giải thứ 7 với thông điệp "Phá vỡ mọi giới hạn", là cơ hội dành cho các bạn trẻ đủ đam mê và tự tin thể hiện mình.

Sau 6 mùa giải, chương trình Người mẫu Việt - Vietnam's Next Top Model 2016 trở lại với thông điệp Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn. Theo đó, chương trình sẽ phá bỏ mọi tiêu chuẩn, mọi giới hạn của một người mẫu quốc tế và mở rộng cánh cửa với những bạn trẻ trên 18 tuổi có đam mê, ước mơ và tự tin để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Vietnam’s Next Top Model 2016 khoi dong anh 1
Top 4 chương trình mùa 6 gồm Hương Ly, Nguyễn Hợp, Hồng Xuân, Thành An. Ảnh: Multimedia

Trước khi bước vào vòng casting chính thức, Vietnam’s Next Top Model tổ chức cuộc thi Top Model Online thông qua cổng bình chọn online, bắt đầu từ ngày 14/4. Thí sinh tham gia tuyển chọn gửi ảnh và thể hiện tài năng của mình để nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất.

Thí sinh thắng cuộc sẽ sở hữu tấm vé đầu tiên tới Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7.

Vòng sơ tuyển được tổ chức vào tháng 5 tại TP HCM và Hà Nội. Song song đó, chương trình cũng sẽ “săn lùng” những gương mặt người mẫu tiềm năng ở khắp mọi miền của đất nước. Các top model cũng đồng hành để tìm kiếm thí sinh sáng giá. Những thí sinh lọt "mắt xanh" ban giám khảo sẽ có cơ hội nhận được tấm vé vào vòng thi hình thể.

Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng từ 17/7 vào 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm