Người Việt chi 1,4 tỷ USD gọi đồ ăn trên các ứng dụng
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.
18 kết quả phù hợp
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Sự rút lui của LaLa hay việc bán mình của Vietnammm cho đối tác Hàn Quốc là Woowa Brothers chứng minh mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong sàn đấu giao thức ăn trực tuyến.
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Sử dụng mã giảm giá để mua hàng trên Lazada đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Nhưng không phải lúc nào mã giảm giá cũng sẵn sàng để bạn áp dụng.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam vừa nhận thêm tin buồn khi website Lingo.vn lặng lẽ đóng cửa.
Mặc dù thương mại điện tử tại Việt Nam tăng trưởng nhanh và nhiều tiềm năng, nhưng trong tình trạng phải bơm tiền khủng để nuôi dự án, nhiều doanh nghiệp thiếu tiềm lực đã ra đi.
Có tin đồn cho rằng, trang thương mại điện tử chuyên về thời trang Zalora đang tìm đối tác tại Việt Nam để bán mình.
Chương trình là cơ hội hợp tác phát triển trên lĩnh vực thương mại điện tử, đồng thời đem lại cho khách hàng khái niệm và môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, tiện nghi.
Mạng đặt hàng thức ăn trực tuyến Foodpanda đã chính thức thông báo đến các đối tác nhà hàng, quán ăn tại Việt Nam về việc chấm dứt hoạt động kinh doanh tại thị trường này.
Hòa chung với “Ngày mua sắm trực tuyến 2015” (Online Friday), trang web đặt thức ăn trực tuyến uy tín tại Việt Nam Vietnammm.com cũng đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Ăn uống lành mạnh không còn là trào lưu hay xu hướng nữa mà đã trở thành nhu cầu thiết yếu cho những người muốn giữ gìn vóc dáng, bảo vệ sức khỏe.
World Cup là một mùa trắng đêm của những người hâm mộ quả bóng tròn. Thức đêm nhiều đồng nghĩa với việc bao tử lên tiếng vì đói, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.
Thay vì đến các cửa hàng để thưởng thức món ăn, khách hàng chỉ cần gọi điện đặt hàng và nhận đồ nhờ dịch vụ chuyển phát nhanh đồ ăn.