Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietS Flea Market - hội chợ của các tín đồ thời trang

Đến VietS Flea Market, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một bộ cánh cho riêng mình cũng như được stylist tư vấn tạo kiểu về style thời trang, make-up, kiểu tóc, giày dép.

Bùng nổ từ 2013 và tạo cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ Việt suốt 2 năm nay, chợ phiên VietS là sự kiện diễn ra hàng tuần vào thứ bảy, chủ nhật, quy tụ hơn 60 gian hàng thời trang, sở hữu những style khác nhau hot nhất trong giới trẻ, các gian hàng ẩm thực món ngon đường phố và quầy dịch vụ giải trí như vẽ hình xăm henna, bói bài tarot, vẽ chibi, vẽ nails…

Khung giờ vàng dành cho các tín đồ vẽ Henna, bói bài tarot, làm nail.

Quy tụ các gian hàng với đông đảo với nhiều mặt hàng đình đám đang gây nên cơn sốt trong giới trẻ. Đó là những bộ cánh độc đáo, đẹp, phù hợp hầu bao; phụ kiện trang sức lạ mắt, các mặt hàng make-up chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng Âu Á, những sản phẩm dưỡng da trang điểm... Mọi mặt hàng cập nhật hàng tuần khi bán ra tại VietS đều được duyệt kỹ càng về chất lượng, mẫu mã. Mỗi gian hàng đều có sẵn những stylish riêng để tư vấn nhiệt tình cho bạn và cam kết giá rẻ hấp dẫn. 

Đặc biệt, gian hàng handmade do chính tay các bạn trẻ Việt làm ra đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lừ có một không hai. 

Bên cạnh đó, khu ẩm thực với các món ngon như bánh mì thịt nướng, xiên que chiên, trà thái, chè giải nhiệt… đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các món ăn như pizza Huế, chè thiên nhiên, đá bào trái cây tươi và những món ăn tinh tế vừa lạ vừa ngon sẽ có mặt tại hội chợ.

Sau một thời gian tạm đóng cửa để sửa chữa và nâng cấp dịch vụ, hội chợ VietS Flea Market sẽ trở lại vào 2 ngày thứ bảy, chủ nhật (24-25/10), hứa hẹn mang đến một sân chơi cuồng nhiệt. Các gian hàng sẽ tưng bừng với những chương trình ưu đãi khác nhau, hàng loạt voucher giá giảm được tung ra cho bạn trẻ thỏa sức săn lùng và hàng nghìn quà tặng cho khách tham gia VietS.


Like Facebook để luôn được cập nhật những thông tin mới nhất từ VietS.

Vào cửa tự do thứ bảy, chủ nhật (24-25/10): 10h - 21h. Địa điểm: 39F Sương Nguyệt Anh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm