Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên đội mưa, trình diễn trong thời tiết 16 độ C

Bất chấp thời tiết mưa gió, lạnh 16 độ, Tóc Tiên vẫn cháy hết mình trong sự cuồng nhiệt của các fan Hà thành.

Viettel anh 1
Tối 27/12, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã xuất hiện trên sân khấu Đại học Thuỷ Lợi (Hà Nội) trong chương trình “Kết nối triệu tâm hồn” với trang phục vô cùng kín đáo, khác hẳn phong cách sexy thường thấy.
Viettel anh 2
Nữ ca sĩ mang đến 3 bản hit: I’m in Love, Walk Away và Em không là duy nhất. Đang hát nửa chừng, cô quăng luôn chiếc ô trên tay để thoải mái trình diễn các vũ điệu sôi động.
Viettel anh 3
Cơn mưa trong thời tiết giá lạnh không hề làm giảm bớt năng lượng mà còn giúp Tóc Tiên phiêu hơn với những bản nhạc.
Viettel anh 4
Dù diện trang phục có phần rườm rà, Tóc Tiên vẫn thoải mái khoe vũ đạo đầy nóng bỏng. Cô không ngại ướt mình, lao ra màn mưa để giao lưu cùng khán giả.
Viettel anh 5
Trước sự nhiệt tình và màn trình diễn đầy lửa của Tóc Tiên, các fan hòa theo bầu không khí sôi động. Toàn bộ khán đài thả ô, đội mưa để cùng lắc lư trong điệu nhạc.
Viettel anh 6
Cùng với Tóc Tiên, các sao Việt khác cũng đem đến những những màn trình diễn độc đáo, đong đầy cảm xúc dưới làn mưa. Các tiết mục được khán giả ủng hộ, nhảy múa và cùng hòa giọng.

Chuỗi sự kiện “Kết nối triệu tâm hồn - When Souls Connect” do Viettel tổ chức sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng của các sao Việt đến gần hơn với fan hâm mộ. Cụ thể, ngày 28/12 và 4/1/2018 Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn tại Đại học Kinh tế Quốc Dân, ngày 3/1/2018 Vũ Cát Tường sẽ biểu diễn tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Ngày 6/1, toàn bộ các ca sĩ trẻ sẽ cùng hội ngộ tại sự kiện chính của chương trình.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm