Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel với đêm tri ân nhiều ý nghĩa

Chương trình ca nhạc tri ân khách hàng “Cám ơn bạn đã sử dụng Viettel”, một chương trình ý nghĩa nằm trong tháng tri ân khách hàng do tập đoàn Viễn thông Quân đội, chi nhánh Viettel TP.HCM tổ chức.

Sau thành công của đêm nhạc vào đêm 29/11 dành cho công nhân tại khu công nghiệp Pouyuen (quận Bình Tân), đêm 6/12, khuôn viên ký túc xá Đại học Quốc Gia TP.HCM đã thực sự bùng nổ bởi chương trình ca nhạc tri ân khách hàng Cám ơn bạn đã sử dụng Viettel.

Với những ca khúc được những khán giả yêu thích cùng những vũ điệu sôi động, Hồ Ngọc Hà, Hồ Vĩnh Khoa, Hằng Pingpoong, Trung Quân idol, nhóm 365, nhóm Mắt Ngọc, nhóm It's Time, Vũ đoàn MTE và Lâm Vinh Hải đã thực sự hâm nóng sân khấu ký túc xá cùng với sự cộng hưởng tuyệt vời của khán giả đã tạo nên những giây phút đáng nhớ của đêm nhạc.







Và chương trình trở nên ý nghĩa hơn với 10 suất học bổng đã được Viettel dành tặng cho các sinh viên vượt khó có thành tích học tập tốt, với hy vọng rằng món quà này sẽ là nguồn động viên để bạn vượt qua những trở ngại trên con đường học vấn.

Đồng hành cùng Viettel trong chương trình ca nhạc Cám ơn bạn đã sử dụng Viettel, nhiều nghệ sĩ đã thật sự hào hứng khi được biểu diễn trong sự yêu mến và cổ vũ của những khán giả cuồng nhiệt. Chính âm nhạc đã cùng Viettel gửi đến những khách hàng thân yêu lời tri ân chân thành nhất.


Đêm nhạc kết thúc bằng những giai điệu không thể nào quên trong lòng khán giả, đồng thời chính thức khép lại tháng Tri ân khách hàng của chi nhánh Viettel TP.HCM năm 2013. Cùng với nhiều dịch vụ mới như thanh toán tiền điện qua di động, chương trình Cước hay máy khủng với những set quà tặng kèm thú vị và tiết kiệm, chương trình tặng sim Bankplus cho sinh viên, miễn phí học tiếng anh trực tuyến, miễn phí nghe nhạc, nhận tin giới trẻ, thoải mái sử dụng internet trên di động chỉ với 50.000/ tháng, và đặc biệt và thành công của hai chương trình ca nhạc miễn phí vừa rồi, Viettel thực sự đã có những hành động tri ân thiết thực đến tất cả những khách hàng đã và đang đồng hành cùng Viettel trong suốt thời gian qua.

Tư liệu: Viettel

Bạn có thể quan tâm