9X kiếm ngàn USD mỗi tháng nhờ 'trang điểm' thức ăn
Bằng đôi bàn tay khéo léo và đam mê, mỗi tháng, một food stylist có thể kiếm được vài nghìn đô từ việc làm đẹp cho đồ ăn, thức uống.
81 kết quả phù hợp
Bằng đôi bàn tay khéo léo và đam mê, mỗi tháng, một food stylist có thể kiếm được vài nghìn đô từ việc làm đẹp cho đồ ăn, thức uống.
Trước khi bão hòa với hàng trăm loại mì gói hiện nay, thị phần của ngành công nghiệp thực phẩm này từng nằm trong tay một nhóm nhỏ các tên tuổi lớn như Miliket, Tabiket hay Vifon.
Không riêng vụ án Lê Văn Luyện, thượng tướng Phạm Quý Ngọ còn tham gia các chuyên án 8,8 tấn cần sa ở Quảng Ninh, vụ nhận hối lộ của Huỳnh Ngọc Sỹ, Nguyễn Đức Kiên...
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
Tổng giám đốc của Leo Burnett Việt Nam - Lukasz Roszcyc cho rằng, một trong những sai lầm của doanh nghiệp Việt là buộc người đứng đầu phải biết mọi thứ.
Nhiều câu hỏi vẫn đang được dư luận và giới chuyên gia đặt ra trước ngày xử "Đại án Huỳnh Thị Huyền Như" vào tháng tới.
Chiếm đoạt hơn 4.900 tỷ đồng khiến vụ án trở thành 1 trong 10 "đại án" tham nhũng, tuy nhiên siêu lừa Huỳnh Thị Huyền Như lại không bị truy tố tội danh tham nhũng nào.
Ngày 2/12, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã tiếp nhận đơn kháng cáo của Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1955, ngụ Q.10) - người lãnh mức án cao nhất trong "đại án" tham nhũng xảy ra tại công ty...
Tại buổi tiếp xúc cử tri Đà Nẵng sáng 2/12, ông Nguyễn Bá Thanh - đại biểu Quốc hội, Trưởng Ban Nội chính trung ương đã cho biết ngày 12/12 tới sẽ xét xử vụ án Dương Chí Dũng.
Sau 7 ngày xét xử, sáng 27/11, TAND TP.HCM đã tuyên án các bị cáo trong “đại án” tham nhũng xảy ra tại công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phậm Việt Nam (Vifon Việt nam).
Người bị đề nghị nặng nhất là bị cáo Nguyễn Thanh Huyền, nguyên Phó tổng giám đốc Vifon mức án 28 - 30 năm tù với 2 tội Tham ô tài sản và Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
Ngày 21/11, TAND TP.HCM đưa vụ án tham nhũng tại công ty Cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (Vifon Việt Nam) ra xét xử.
Tại cửa hàng tầng 1 của Xí nghiệp dịch vụ tổng hợp hàng không Nội Bài đang bày bán rất nhiều điện thoại nhái mác các thương hiệu nổi tiếng thế giới với giá “bèo” như: Vertu Signature...
Dù chiếm đến 88% thị phần, nhưng hai đối thủ lớn nhất trong thị trường bột giặt là Unilever và P&G vẫn liên tục "tung chiêu"... Năm 2012, dù kinh tế khủng hoảng, sức mua của nhiều mặt hàng tiêu...
Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012.
Thị phần đang teo tóp trầm trọng nhưng Miliket lại không đưa ra bất cứ kế hoạch đầu tư nào có tính đột biến.
Nhiều dự đoán rằng, sau mì gói sẽ là cuộc chiến của các sản phẩm ăn liền làm từ gạo, khi tốc độ tăng trưởng của dòng sản phẩm này đang liên tục tăng nhanh.
Nhiều doanh nghiệp mì gói nhỏ như Miliket, Vi Wong vẫn bám trụ và sống tốt trước sức ép của những đại gia như Acecook, Masan, thực phẩm Á Châu.
Ngoài những quảng cáo “dọa” người dùng hay dùng diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, nhiều thương hiệu mì gói tại cả Việt Nam và nước ngoài lại lấy yếu tố hài hước để ghi điểm.
Trước trào lưu dùng ca sĩ, diễn viên nổi tiếng để “dụ” khách, nhiều thương hiệu mì gói chọn cách thu hút người dùng bằng việc hướng vào nỗi sợ hãi.