Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viget ra mắt bộ sưu tập jeans phong cách dịp xuân hè

Viget được biết đến là hãng thời trang chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang jeans. Viget ra đời với khát vọng “Mang phong cách thời trang Jeans đến với mọi người”.

Từ 6 tháng trước khi vào mùa thời trang mới, các nhà thiết kế của Viget đã làm việc và nghiên cứu không ngừng nghỉ để cho ra đời những mẫu mã mới, đáp ứng thị hiếu của mùa. Đồng thời, chất liệu cũng liên tục được cải tiến để tạo ra sự thoải nhất cho người dùng, nhất là vào tiết trời nắng nóng mùa hè.

Đến với Viget trong khoảng thời gian này, các tín đồ jeans có thể yên tâm lựa chọn cho mình những trang phục mới nhất nằm trong BST xuân hè 2015 của hãng. BST mới có sự đa dạng trong thiết kế và chất liệu từ quần jeans, áo sơ mi, quần sooc cho đến váy, giúp bạn dễ dàng phối đồ và mặc trong nhiều dịp như đi chơi, gặp gỡ, bạn bè, du lịch hay dã ngoại … Các mẫu thiết kế đem đến cho bạn sự năng động, cá tính và tự tin trong cuộc sống

Cùng ngắm một số mẫu nằm trong BST xuân hè 2015 của hãng:

Áo crop-top kết hợp sooc jeans thời trang.
Thời trang với áo hoa hết hợp sooc jeans.
Sành điệu với áo sơ mi jeans kết hợp với quần sooc.
Cá tính, trẻ trung với quần sooc và áo croptop.
Áo crop-top trắng là sự kết hợp hoàn hảo với quần jeans.
Quần jeans rách là xu hướng của giới trẻ hiện nay.
Set đồ vô cùng tôn dáng để các nàng tự tin sải bước trên phố dạo chơi hay bước vào công sở.
Set thời trang cho cô nàng công sở.
Phái đẹp có thể tự tin xuống phố với các sản phẩm trong BST xuân hè 2015 của Viget.

Từ ngày 20/4 đến ngày 3/5, thời trang Viget gửi tới khách hàng món quà đặc biệt thay lời cảm ơn đã luôn quan tâm và ủng hộ hãng suốt thời gian qua. Khách hàng khi mua sản phẩm Viget với hóa đơn từ 800.000 đồng trở lên sẽ được tặng ngay một chiếc ô cầm tay xinh xắn trị giá 200.000 đồng. Với hóa đơn từ 1.500.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được một bộ bikini sành điệu, thời trang, phù hợp để đi bơi, đi biển trong ngày hè.

Thông tin chi tiết xem thêm tại: www.viget.vn hoặc Facebook.

Địa chỉ: Viget - 108/C2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

Điện thoại: 04 3576 666

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm