Thương hiệu số 1 Việt Nam rơi vào tay tỷ phú Thái
Rót hàng tỷ USD vào các thương hiệu nổi tiếng từ sản xuất vật liệu xây dựng cho đến đồ uống nước giải khát, các ông chủ người Thái đang tấn công vào trung tâm chế xuất của VN.
169 kết quả phù hợp
Rót hàng tỷ USD vào các thương hiệu nổi tiếng từ sản xuất vật liệu xây dựng cho đến đồ uống nước giải khát, các ông chủ người Thái đang tấn công vào trung tâm chế xuất của VN.
Thị trường cà phê hòa tan năm 2015 đang thể hiện những dòng đối lưu lạ lùng khiến nhiều người bất ngờ.
Tết là thời điểm đoàn tụ, sum vầy nhưng với các du học sinh, khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới luôn bao trùm bởi nỗi nhớ nhà da diết.
Nếu như mùa hè là thời điểm lên ngôi của trà đá thì trong ngày đông, thưởng thức tách cà phê ấm áp bên bạn bè là thú vui được nhiều bạn trẻ Hà Nội yêu thích.
Sáng sớm, giờ nghỉ trưa hay buổi tối sau khi tan làm, những người trẻ Sài Gòn có thói quen uống cà phê và rôm rả chuyện trò, cảm nhận mỗi phút giây trôi qua đều đong đầy ý nghĩa.
Đẩy mạnh sản xuất cà phê hòa tan giúp nâng cao giá trị hạt cà phê, tăng lượng xuất khẩu và củng cố vị thế thương hiệu cà phê Việt Nam trên sân chơi quốc tế.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng vẫn giữ ngôi đầu, trong khi bầu Đức tụt xuống số 3, nhường vị trí số 2 cho ông chủ Hòa Phát. Bảng xếp hạng người giàu năm nay có một số thay đổi.
Cà phê sữa đá là một món quen của người Sài Gòn. Nó gắn liền bao thập kỷ với nhiều kỷ niệm thân thương, mộc mạc như người Sài Gòn
Khởi nghiệp là một cơ sở rang xay cà phê thủ công ở Buôn Ma Thuột, Trung Nguyên đặt mục tiêu doanh số đạt 1 tỷ USD vào năm 2016.
Với tốc độ tăng trưởng phi mã của tài sản, đại gia ôtô đã vượt mặt dàn tỷ phú giàu nhất Việt Nam.
Gần 95% sản lượng cà phê Việt Nam hiện nay xuất khẩu thô, không thương hiệu.
Diện tích cà phê của riêng tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã lên đến gần 125.000 ha, chiếm 85% diện tích cà phê của toàn Trung Quốc.
Việc săn mua những DN tốt hay những DN nhỏ có tiềm năng để phát triển theo kiểu Warren Buffett đang được đại gia Việt áp dụng triệt để.
Những lời yêu thương với cha mẹ thường khó nói ra, tình cảm cha mẹ thường ít khi được cảm nhận một cách sâu sắc. Cho nên đôi khi, một lời thổ lộ thầm kín sẽ khiến bạn giật mình.
Youtube Việt Nam công bố danh sách top 10 clip được chia sẻ nhiều nhất, với sự góp mặt của quảng cáo Tết “Yêu thương thành lời Tết 2015” của Vinacafé.
Tết là thời điểm các thương hiệu đồng loạt tung ra những clip quảng cáo ý nghĩa nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn.
Quảng cáo Tết 2015 - Vinacafé
Tết ngày càng mất đi ý nghĩa khi chúng ta dành quá nhiều thời gian cho việc vui chơi, giải trí mà không còn quan tâm đủ đến gia đình và những người yêu quý nữa.
Mỹ nhân 9x này nói chắc như đinh đóng cột khi được hỏi về clip thử thách “Những màn tỏ tình khó đỡ” gây bão cộng đồng mạng tuần qua.
Khi sang Việt Nam, Starbucks bị CEO Trung Nguyên chê bai, nên không ít người đặt ra câu hỏi, Trung Nguyên đã làm được gì ở “quê hương” Starbucks.