Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinamilk ghi điểm nhờ cách làm marketing trách nhiệm và sáng tạo

Phim hoạt hình “SuSu - Hero” vừa ra mắt đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút hơn 25 triệu lượt xem, khẳng định thành công của Vinamilk với cách làm marketing trách nhiệm, sáng tạo.

Tiếp nối thành công của loạt phim hoạt hình ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả nhí và phụ huynh, Vinamilk đã hợp tác Colory Animation Studio ra mắt sản phẩm mới Bộ đôi SuSu Hero hợp lực hành động - Giữ Trái Đất xanh. Phim được đầu tư sản xuất với kỹ xảo 3D tân tiến.

Thông điệp ý nghĩa: Hợp lực hành động, giữ Trái Đất xanh

Xuyên suốt bộ phim, thông điệp bảo vệ môi trường được Vinamilk lồng ghép khéo léo và sáng tạo, thông qua hành trình chiến đấu chống lại “Quái vật rác” của bộ đôi “SuSu - Hero”.

Khi máy quan sát thành phố tại học viện SuSu Hero phát hiện quái vật rác đang đe dọa và tàn phá môi trường thiên nhiên, đội trưởng khoa chiến thuật SuSu sáng trí tinh anh cùng đội trưởng khoa chiến đấu Hero thể lực bất bại đã nhanh chóng nạp năng lượng, lên đường bảo vệ Trái Đất.

SuSu Hero đã phát kiến “tái chế” quái vật rác bằng “tia làm sạch”, “tia làm đẹp”, biến con vật xấu xí trở thành công viên xinh đẹp. Chi tiết này truyền tải bài học tái chế rác thải một cách dễ nhớ, dễ hiểu và đầy sinh động đến các khán giả nhí.

SuSu Hero anh 1

Phim được đầu tư hiệu ứng và kỹ xảo 3D hiện đại hàng đầu thế giới.

Nhiều phụ huynh và giáo viên cho biết nhờ bộ phim mà việc giảng dạy cho bé về bảo vệ môi trường ở lớp cũng như tại gia đình trở nên thú vị, dễ dàng hơn. Khi vừa mới ra mắt, phim đã nhận sự ủng hộ của đông đảo khán giả và nhanh chóng thu về hơn 25 triệu lượt xem.

Trách nhiệm vì thế giới ngày mai

Sự thành công của phim hoạt hình Bộ đôi SuSu Hero hợp lực hành động - Giữ Trái Đất xanh cho thấy cách làm marketing sáng tạo và đầy trách nhiệm của Vinamilk. Theo đó, phía sau bộ phim dài chưa đầy 3 phút là cả quá trình đầu tư thời gian lẫn tâm huyết của đội ngũ thực hiện, đảm bảo sự chỉn chu từ khâu xây dựng ý tưởng, kịch bản đến tạo hình nhân vật và sản xuất.

Song hành cùng yếu tố giải trí, kỹ xảo điện ảnh, mục tiêu giáo dục mang tính định hướng luôn được Vinamilk đề cao khi sản xuất những nội dung dành cho thiếu nhi. Đại diện Vinamilk cho biết ở giai đoạn hình thành thói quen, nhân cách, việc định hướng cho trẻ có ý thức bảo vệ môi trường thông qua giáo dục và các nội dung giải trí lành mạnh vô cùng cần thiết.

SuSu Hero anh 2

Thông điệp tái chế rác, bảo vệ môi trường được Vinamilk truyền tải trong phim hoạt hình “SuSu - Hero”.

Trong bối cảnh vấn đề biến đổi khí hậu, Trái Đất nóng dần lên trở thành mối quan tâm lớn của cộng đồng, việc Vinamilk lựa chọn đề tài này bất chấp nhiều thách thức đã thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp hướng đến giá trị tốt đẹp và phát triển bền vững.

Phim đã tạo nên “cơn sốt SuSu - Hero”, nhanh chóng được hàng triệu khán giả đón nhận. Kết quả này thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc tâm lý trẻ em của Vinamilk trong hành trình 47 năm vì thế hệ tương lai Việt Nam. Doanh nghiệp không chỉ mang đến các sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, mà còn chú trọng giáo dục, bồi đắp tư duy và nhân cách trẻ.

Độc giả muốn tìm hiểu thêm chi tiết về phim hoạt hình Bộ đôi SuSu Hero hợp lực hành động - Giữ Trái Đất xanh có thể truy cập tại đây.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm