Điều gì khiến MV 'MyJoy - Phong cách của con' được lòng giới trẻ?
Đạt 6 triệu lượt xem chỉ trong 1 tuần đầu, 25 triệu xem trong 1 tháng, hơn 50 triệu trong 2 tháng, MV “MyJoy - Phong cách của con” đã và đang làm mưa làm gió trên YouTube.
3 kết quả phù hợp
Đạt 6 triệu lượt xem chỉ trong 1 tuần đầu, 25 triệu xem trong 1 tháng, hơn 50 triệu trong 2 tháng, MV “MyJoy - Phong cách của con” đã và đang làm mưa làm gió trên YouTube.
Dù chỉ đạo của Bí thư Thăng là quyết liệt, nhưng đời sống của hàng trăm hộ dân nuôi bò, bán sữa vẫn còn gặp nhiều khó khăn nếu không có biện pháp mạnh, đồng bộ.
Sau một thời gian tưởng chừng bị "khai tử", sữa đặc đang quay trở lại thị trường với nhiều sản phẩm mới của doanh nghiệp trong và ngoài nước.