Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám

Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.

Cập nhật các xu hướng thế giới mới nhất, Vincom Center Bà Triệu tiếp tục trở thành tâm điểm của các tín đồ thời trang trẻ, khẳng định vị thế “biểu tượng vượt thời gian - phong cách chuẩn quốc tế” giữa lòng thủ đô.

“Kinh đô thời trang" và phong cách của thế hệ mới

Tái xuất với hàng loạt thương hiệu thời trang, phụ kiện được yêu thích hàng đầu như Uniqlo, ADLV, Melissa, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi, trải nghiệm được yêu thích của giới trẻ. Tại đây, các tín đồ thời trang thế hệ mới được thỏa sức cập nhật xu hướng quốc tế thịnh hành để làm mới phong cách sống, kiến tạo gu thẩm mỹ riêng.

Sáng 28/10, Uniqlo Việt Nam ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên với không gian 3 tầng được thiết kế ấn tượng tại “thủ phủ” mua sắm sôi động bậc nhất thủ đô. Duy nhất tại cửa hàng Vincom Center Bà Triệu, Uniqlo sẽ giới thiệu dòng sản phẩm dệt len Knit Collection với đầy đủ kiểu dáng và bảng màu đa dạng cho mùa thu đông, cùng loạt ưu đãi độc quyền chỉ có tại cửa hàng flagship kéo dài trong 7 ngày.

Ngoài ra, hãng cũng mang đến dải sản phẩm LifeWear biểu tượng của thương hiệu như HeatTech, Ultra Light Down cùng phần trình diễn bộ sưu tập Utme! độc quyền.

Vincom Ba Trieu anh 3

Với diện tích hơn 2.000 m2 trong không gian 3 tầng, Uniqlo Vincom Center Bà Triệu trở thành tâm điểm sàn diễn phong cách của giới trẻ Hà thành.

Trong 3 ngày khai trương, Uniqlo cũng cho ra mắt sớm UT Disney Mickey & Friends - bộ sưu tập mới được các fashionista Hà thành chờ đợi suốt thời gian qua. Đồng thời, thương hiệu thời trang Nhật sẽ giới thiệu bộ sưu tập độc quyền mang đậm dấu ấn và sắc màu đặc trưng của 36 phố phường Hà Nội. Đây là sự kết hợp độc đáo của Uniqlo cùng hoạ sĩ Nguyễn Bảo Việt trong dự án tôn vinh văn hóa Việt và đồng hành cùng tinh thần sáng tạo trẻ.

Ngoài ra, Vincom Center Bà Triệu 2 còn được thương hiệu thời trang Hàn Quốc ADLV (acmé de la vie) lựa chọn làm điểm đến cho cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam. Nổi tiếng với kiểu dáng trẻ trung, năng động và thiết kế độc đáo cùng các hoạ tiết ngộ nghĩnh đậm chất Gen Z, ADLV sẽ mang đến Hà Nội những mẫu áo hoodie, áo thun, áo nỉ năng động được giới trẻ ưu chuộng.

Cũng dịp này, lần đầu tiên tại thị trường phía Bắc, người tiêu dùng có cơ hội được lựa chọn các phụ kiện cá tính và thân thiện với môi trường từ thương hiệu giày “thuần chay” Melissa (Brazil) với cửa hàng mới tại Vincom Center Bà Triệu 2. Kết hợp với những tên tuổi lớn trong ngành thời trang thế giới, Melissa hứa hẹn tạo sóng bằng các sản phẩm độc đáo, thiết kế tối giản nhưng đầy sáng tạo và năng động, được nhiều sao lớn yêu thích.

Trong khi đó, thương hiệu túi xách Lyn khiến giới trẻ “phải lòng” với những mẫu túi điệu đà nhưng không kém phần cá tính; hay thương hiệu phụ kiện Nine West thanh lịch, thời thượng cũng sẽ ra mắt cửa hàng mới tại tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu.

Chinh phục giới trẻ với loạt trải nghiệm độc - lạ

Từng là “thiên đường mua sắm” của giới trẻ sành điệu thế hệ 8X, 9X trong những năm 2000, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu tiếp tục trở lại với diện mạo mới, tạo nên “sàn diễn” phong cách cho giới trẻ và các nhà sáng tạo nội dung thời trang.

Với thử thách “A new lookbook destination”, khi đăng tải lên TikTok cùng hashtag #NewLookbookDestination #MeMo, bạn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn như vé xem phim CGV dành cho top 20, voucher 500.000 đồng từ Hugo dành cho top 10, áo phông ADLV và Hugo trẻ trung dành cho top 5. Đặc biệt, chủ nhân của video giành giải nhất sẽ nhận được AirPods Generation 3 giá trị.

Cũng trong ngày mở cửa 28/10, Vincom Center Bà Triệu sẽ tổ chức sàn diễn catwalk New Iconic Runway với con đường xuyên qua cầu kính trên không, nối liền hai tòa tháp, mang đến trải nghiệm trình diễn thời trang độc đáo. Trong khung giờ 19h-20h, khách tham quan mua sắm có cơ hội thưởng thức màn trình diễn những bộ sưu tập mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng, đồng thời trải nghiệm mua sắm sản phẩm ngay tại show diễn “See now, Buy now” - xu hướng mới của các sàn diễn thời trang thế giới.

Cùng với loạt thương hiệu quốc tế tên tuổi như Zara và flagship store Uniqlo duy nhất tại Hà Nội, rạp chiếu phim quốc tế CGV hiện đại, Vincom Center Bà Triệu luôn giữ vững vị thế biểu tượng mua sắm giữa lòng thủ đô. Hơn hết, màn tái xuất của tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu hứa hẹn tiếp tục chinh phục các khách hàng trẻ tuổi và trở thành biểu tượng mua sắm thế hệ mới trong tương lai.

Trong tuần lễ khai trương, Uniqlo Vincom Center Bà Triệu dành tặng khách hàng nhiều quà tặng độc quyền mang đậm dấu ấn thủ đô như 300 ly cà phê sáng mỗi ngày cho 300 khách hàng đầu tiên từ 28/10 đến 30/10; sổ tay hoạ tiết Hà Nội dành cho hóa đơn mua sắm từ 1,499 triệu đồng; bình giữ nhiệt Uniqlo dành cho hóa đơn từ 1,799 triệu đồng.

Từ 28/10 đến 30/10, khách có hóa đơn tích luỹ từ 1 triệu đồng sẽ nhận ngay hình ảnh “fashionista” từ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại các góc check-in bí mật. Với hóa đơn tích lũy từ 2 triệu đồng, khách được bốc thăm hộp quà bí mật Stylist Box với cơ hội nhận voucher và bộ sản phẩm độc quyền từ Uniqlo, Lyn hoặc AirPods Generation 3.

Ngoài ra, từ 28/10 tới hết 31/10, Vincom và Be tặng khách hàng ưu đãi tới 50.000 đồng khi đặt xe tới các TTTM Vincom, mang đến trải nghiệm mua sắm thảnh thơi và dễ dàng.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm