Gu chọn nhà của Gen Z
Sở hữu căn hộ riêng để tận hưởng cuộc sống tự do, chủ động tài chính… là lựa chọn của nhiều Gen Z hiện nay.
668 kết quả phù hợp
Sở hữu căn hộ riêng để tận hưởng cuộc sống tự do, chủ động tài chính… là lựa chọn của nhiều Gen Z hiện nay.
Từ ngày 1/4, Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) phối hợp CLB Nghệ sĩ trẻ - Hội Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu triển lãm “Những người làm vườn”.
Nhiều người Hà Nội không chỉ tìm ngôi nhà vật chất thuần túy, mà còn muốn sở hữu mái ấm có sự sẻ chia, kết nối và mỗi thành viên đều tìm thấy niềm vui cho riêng mình.
Vinhomes chính thức khởi động chương trình “Tổ ấm an vui 3” nhiều hấp dẫn, kết nối chủ sở hữu và khách thuê cho dự án Vinhomes Ocean Park 2.
Với nguồn cung bán lẻ sôi động nhất ở TP.HCM những năm qua, TP Thủ Đức là nơi chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt cả về khách thuê lẫn người mua sắm giữa các trung tâm thương mại.
Tiến độ thi công thần tốc giúp quần thể đô thị biển 1.200 ha của Vinhomes ở phía đông Hà Nội duy trì sức nóng suốt thời gian qua.
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, phụ nữ cũng cần được quan tâm và xứng đáng nhận những món quà đặc biệt trong ngày 8/3.
Trong những ngày mùa xuân, cư dân Vinhomes Ocean Park tận hưởng không gian sống tươi mới, ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên sinh động.
Với doanh thu thuần đạt hơn 7.300 tỷ đồng năm vừa qua, tăng 24% so với năm 2021, Vincom Retail đã thu về khoản lãi ròng tăng gấp đôi so với cùng kỳ, lên hơn 2.700 tỷ đồng.
Thời tiết chuyển lạnh, các trung tâm thương mại (TTTM) ấm áp trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và nhóm bạn đến hẹn hò, vui tiệc tân niên.
Đón khách hàng tới thưởng Tết dịp đầu xuân, tất cả trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đều khoác “tấm áo mới” với hoa đào và hoa mai rực rỡ.
Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu BST “Tommy x Miffy” phong cách Preppy tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền (161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM).
Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm số “Đây không phải giấc mơ”, quy tụ gần 100 tác phẩm của đại danh họa Rene Magritte và Frida Kahlo.
Phố đi bộ - phố đêm Ocean Park trở thành điểm đến mới thú vị tại phía đông thủ đô với chuỗi sự kiện, trải nghiệm độc đáo.
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
Nhu cầu về không gian sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích của cư dân TP.HCM chưa bao giờ suy giảm, đặc biệt tại các khu vực tăng trưởng mới như khu đông.
Toàn bộ 83 trung tâm thương mại Vincom đang ngập tràn sắc màu với những đại cảnh trang trí ấn tượng, âm nhạc rộn ràng báo hiệu Giáng sinh và năm mới đang tới gần.
Khái niệm “thượng lưu” không chỉ được định nghĩa bằng các tài sản đắt tiền hay khoản đầu tư bất động sản kếch xù, mà còn đến từ lối sống có gu đa trải nghiệm.