Chuỗi trung tâm thương mại Vincom lãi hơn chục tỷ mỗi ngày
Doanh thu thấp hơn cùng kỳ năm trước nhưng lãi ròng quý II của Vincom Retail vẫn tăng 21%, lên 1.233 tỷ đồng, tương đương khoản lãi gần 14 tỷ đồng mỗi ngày
655 kết quả phù hợp
Doanh thu thấp hơn cùng kỳ năm trước nhưng lãi ròng quý II của Vincom Retail vẫn tăng 21%, lên 1.233 tỷ đồng, tương đương khoản lãi gần 14 tỷ đồng mỗi ngày
“Siêu đô thị” TP.HCM dự kiến chiếm đến 24% GDP của cả nước cùng tiềm lực phát triển mạnh mẽ, mang đến nhu cầu an cư gia tăng mạnh mẽ trong bối cảnh mới.
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
Cầu Hoàng Gia do Tập đoàn Vingroup đầu tư, kết nối trực tiếp dự án Vinhomes Royal Island với trung tâm thành phố đã chính thức thông xe.
Với hệ tiện ích đa tầng và chuỗi hoạt động cộng đồng sôi nổi, Vinhomes Grand Park từ lâu đã là đại đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM.
Ngày 5/7, Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) công bố giành “cú đúp” danh hiệu: Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 và “Lãnh đạo Xanh” châu Á.
Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Vinpearl khai trương VinWonders Vũ Yên. Với diện tích lên đến 20 ha, đây là công viên giải trí sôi động bậc nhất phố cảng và miền Bắc.
Giữa mạch sống sôi động của Ocean City - đô thị ở, nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao, phân khu San Hô hiện lên như một “giao lộ ánh sáng” ngay cửa ngõ phía đông thủ đô.
Với mặt tiền tiềm năng trên đại lộ Tia Sáng và Hạnh Phúc, shoptel Isla Bella được ví như nằm giữa “yết hầu” nối các khu sôi động và công trình biểu tượng của Vinhomes Royal Island.
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Tháng 8, Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại (TTTM) đẳng cấp phía đông Hà Nội - chính thức khai trương và hứa hẹn mở ra một điểm đến không thể bỏ lỡ.
Hưng Yên, với 3 đại đô thị rộng trên 250 ha đã đi vào hoạt động cùng một số dự án khác đang triển khai, hiện là một trong những thị trường bất động sản sôi động khu vực phía Bắc.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Ocean City chứng minh sức hút khi trở thành từ khóa phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội với hơn 1,2 tỷ lượt xem TikTok và hơn 1 triệu bài đăng Facebook.
San Hô - phân khu với vị trí vàng tại Ocean City - không chỉ mang đến nơi an cư đáng sống mà còn là “tấm hộ chiếu” cho lối sống nghỉ dưỡng yên bình lẫn tận hưởng phố thị sầm uất.
Chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday” mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.
Doanh thu tài chính tăng mạnh giúp Vincom Retail ghi nhận lợi nhuận quý I/2025 đạt 1.177 tỷ đồng, tăng gần 9% và hoàn thành 25% kế hoạch năm.
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Lãnh đạo Vincom Retail cho biết các đối thủ đang gia tăng quy mô quỹ đất. Do đó, công ty cần đảm bảo có được quỹ đất tốt trong bối cảnh giá đất ngày càng tăng.
Nhờ vị trí đẹp, quy hoạch, hạ tầng và tiện ích đồng loạt về đích, Vinhomes Royal Island đang xác lập vị thế mới.