Ngắm dàn đại sứ của Hugo trong chiến dịch Xuân - Hè 2023
Thương hiệu Hugo khuấy động bầu không khí sôi động mùa Xuân - Hè 2023 với chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp “Hugo your way - Cùng Hugo làm những điều bạn muốn”.
2.453 kết quả phù hợp
Ngắm dàn đại sứ của Hugo trong chiến dịch Xuân - Hè 2023
Thương hiệu Hugo khuấy động bầu không khí sôi động mùa Xuân - Hè 2023 với chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp “Hugo your way - Cùng Hugo làm những điều bạn muốn”.
Tâm lý nhà đầu tư suy yếu về cuối phiên đã đẩy áp lực bán tháo lên cao, sắc đỏ bao trùm các bảng điện tử với hơn 600 mã giảm giá.
Giá thuê mặt bằng TTTM ở TP.HCM có thể tăng đột biến
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Chuỗi trung tâm thương mại Vincom lãi gấp đôi năm 2022
Với doanh thu thuần đạt hơn 7.300 tỷ đồng năm vừa qua, tăng 24% so với năm 2021, Vincom Retail đã thu về khoản lãi ròng tăng gấp đôi so với cùng kỳ, lên hơn 2.700 tỷ đồng.
Người dân đổ về trung tâm thương mại ngày khai xuân
Thời tiết chuyển lạnh, các trung tâm thương mại (TTTM) ấm áp trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và nhóm bạn đến hẹn hò, vui tiệc tân niên.
Người dân đổ về trung tâm thương mại ở TP.HCM tối mùng 4 Tết
Nhiều trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) đông nghịt người trong tối mùng 4 Tết Quý Mão. Các tuyến đường lân cận cũng xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài.
Rạp phim tại TP.HCM đông nghịt người mùng 3 Tết
Nhiều rạp phim ở trung tâm TP.HCM đón lượng khách lớn vào mùng 3 Tết Quý Mão. Hầu hết ghế ngồi trong các phòng chiếu đều kín chỗ.
Timezone AEON MALL Tân Phú - điểm đến thú vị cho Gen Z
Với nhiều khung cảnh check-in độc đáo, loạt game hấp dẫn, Timezone AEON MALL Tân Phú là điểm đến giải trí quen thuộc của giới trẻ ngày cuối tuần và dịp lễ Tết.
'Ngũ cat lâm mall' mang không khí Tết ngập tràn Vincom
Đón khách hàng tới thưởng Tết dịp đầu xuân, tất cả trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đều khoác “tấm áo mới” với hoa đào và hoa mai rực rỡ.
Lấp lánh mùa lễ hội cùng Bella Hadid và Swarovski
Đến với mùa lễ hội 2022, Swarovski ghi dấu ấn cùng Bella Hadid qua các thiết kế pha lê lung linh, mở ra cánh cửa diệu kỳ với bộ sưu tập quà tặng và trang sức độc đáo.
Cổ phiếu đầu tư công, thép hút tiền
Thị trường hút được dòng tiền mua chủ động, qua đó giúp VN-Index có phiên tăng hơn 21 điểm, tốt nhất trong nửa tháng vừa qua.
BST ‘Tommy x Miffy’ được lòng sao Việt
Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu BST “Tommy x Miffy” phong cách Preppy tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền (161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM).
Triển lãm số các tác phẩm kinh điển của Ren Magritte và Frida Kahlo
Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm số “Đây không phải giấc mơ”, quy tụ gần 100 tác phẩm của đại danh họa Rene Magritte và Frida Kahlo.
Trải nghiệm ‘phố đêm không ngủ’ phía đông Hà Nội
Phố đi bộ - phố đêm Ocean Park trở thành điểm đến mới thú vị tại phía đông thủ đô với chuỗi sự kiện, trải nghiệm độc đáo.
Sống nghỉ dưỡng giữa ‘ốc đảo thiên đường’ phía đông Hà Nội
Tọa lạc giữa tâm điểm giao thương ở phía đông Hà Nội, Pavilion Premium (phân khu The Pavilion, Vinhomes Ocean Park) thu hút khách hàng bởi phong cách thiết kế 5 sao.
Nhiều chuyên gia nước ngoài chọn nhà phía đông thủ đô
Thời gian qua, xu hướng các chuyên gia nước ngoài trở lại làm việc tại Việt Nam tăng mạnh, kéo theo nhu cầu “săn” các căn hộ cao cấp.
Bán tháo đầu tuần, VN-Index thủng mốc 1.000 điểm
Tâm lý rút tiền lan rộng khiến chỉ số lao dốc mạnh, VN-Index đã mất mốc tâm lý 1.000 điểm ngay trong ngày đầu của tuần giao dịch cuối cùng.
The Body Shop ra mắt cửa hàng bền vững tại Việt Nam
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
FPT Camera biến người lạ thành quen nhờ khả năng nhận diện khuôn mặt
Ngày 24/12, FPT Camera mang đến trải nghiệm Giáng sinh độc đáo nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt, ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Sự kiện được tổ chức tại Vincom Smart City Hà Nội.
Mua đồ ADLV dễ dàng với ba cửa hàng và kênh online chính hãng tại VN
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.