Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinFast VF 8 được lòng khách Mỹ khi lăn bánh tại New York

Tham gia triển lãm Ôtô quốc tế New York 2022, nhiều khách hàng Mỹ có cơ hội trải nghiệm mẫu xe điện VF 8 đến từ Việt Nam.

“Rất đẹp, rất hiện đại, chiếc xe khiến tôi cảm thấy thoải mái”, ông Paul Maccracken - khách hàng trải nghiệm mẫu VinFast VF 8 tại triển lãm Ôtô quốc tế New York 2022 - NYIAS 2022 - chia sẻ.

Việc thương hiệu VinFast xuất hiện tại khu vực trải nghiệm xe điện của trung tâm triển lãm Jacob K. Javits - nơi diễn ra NYIAS 2022 - thu hút sự quan tâm của ông Paul Maccracken và nhiều khách hàng tham gia sự kiện. Dù VinFast là cái tên mới với nhiều người Mỹ, hãng xe Việt vẫn để lại ấn tượng mạnh.

Nói thêm về chiếc xe “made in Vietnam” vừa trải nghiệm, Paul Maccracken cho rằng mẫu SUV điện của VinFast khiến ông cảm nhận được sự chắc chắn. “Tôi muốn nhìn thấy mẫu xe này chạy trên đường”, Paul Maccracken nói.

NYIAS 2022,  VinFast anh 1

Xe điện VinFast gây chú ý tại đường thử triển lãm Ôtô quốc tế New York 2022.

Bonnie Rodriguez - khách hàng đến từ Chicago - chia sẻ về cảm giác “thật tuyệt” khi lần đầu được ngồi lên mẫu xe điện VinFast. Chiếc VF 8 khiến cô gái người Mỹ trải nghiệm sự thoải mái, mượt mà cùng khả năng tăng tốc nhanh khi nhấn ga. Đây là những điều vượt quá mong đợi của cô gái trẻ.

Riêng về dịch vụ thông minh, Bonnie Rodriguez bày tỏ sự mong chờ khi biết người dùng có thể thoải mái mua sắm ngay khi ngồi trên xe. “Khi về đến nhà, mọi việc đều được hoàn tất. Điều đó thật tuyệt vời”, nữ khách hàng cho biết.

NYIAS 2022,  VinFast anh 2

Không ít người ghi lại khoảnh khắc trải nghiệm mẫu xe điện của Việt Nam.

Có mặt trong đoàn khách xếp hàng chờ trải nghiệm mẫu VF 8, Samantha Shortino thừa nhận bản thân chưa biết nhiều về dòng xe này. Đây là lần đầu cô và bạn được trải nghiệm mẫu xe của Việt Nam.

Sau chuyến đi ngắn quanh khu vực trải nghiệm trên chiếc VF 8, cô gái trẻ vui vẻ nói về cảm nhận “êm ái và rộng rãi”. Màn hình trung tâm lớn của xe cũng gây ấn tượng với cô gái trẻ. “Tôi không nghĩ bản thân từng nhìn thấy màn hình lớn như VF 8 trong các dòng ôtô trước đây”, cô nói.

NYIAS 2022,  VinFast anh 3

Samantha Shortino trải nghiệm xe VF 8 khi tham gia triển lãm tại New York.

Giống như nhiều khách hàng khác, những tính năng thông minh trên VF 8 gây ấn tượng với Samantha Shortino. Cô tiết lộ xe mình đang sử dụng khá cũ và không có công nghệ tiên tiến như trợ lý ảo hay tính năng thông minh giống chiếc VF 8.

“Tuyệt vời” cũng là cách Paul Alex - khách hàng đến từ Michigan (Mỹ), đang làm việc tại T-Mobile - nói về mẫu VF 8. Ngoài chất lượng sản phẩm, vị khách hàng tỏ ra hứng thú với chính sách cho thuê pin của hãng xe Việt. Theo ông, đây là cách làm mới mẻ và khác biệt so với thị trường.

NYIAS 2022,  VinFast anh 4

Khả năng tăng tốc tốt, êm ái là cảm nhận chung của người dùng Mỹ khi lái thử VF 8.

Khách hàng Sam Fiorani tham gia triển lãm lại nhìn thấy cơ hội của VinFast ở góc độ khác. Theo ông, khi thị trường tràn ngập những mẫu ôtô có giá lên đến 70.000-80.000 USD, những dòng xe tầm 40.000-50.000 USD của hãng xe Việt sẽ được quan tâm. Theo ông, đây là mức giá cạnh tranh so với các loại xe sử dụng động cơ đốt trong, có thể trở thành lựa chọn thay thế tốt cho người Mỹ.

Kéo dài đến 24/4, sự kiện Ôtô Quốc tế New York 2022 thu hút đông đảo người dân Mỹ tham quan. Khu vực thử xe của VinFast được kỳ vọng thu hút người dùng nhờ có nhiều mẫu xe chất lượng, giá cả hợp lý cùng các chính sách độc đáo.

Triển lãm Ôtô Quốc tế New York 2022 đón khách tham quan 15-24/4 tại tầng 3 trung tâm triển lãm Jacob K. Javits. Khách hàng quan tâm VinFast có thể trải nghiệm sản phẩm và tìm hiểu về thương hiệu tại gian hàng số 601 - New York International Auto Show 2022. Chương trình trải nghiệm xe VF 8 được tổ chức tại khu vực lái thử xe điện ở tầng 1 cùng địa điểm.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm