Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinh Hải - Quang Đăng sẽ hóa tượng giữa Sài Gòn?

Điều gì sẽ xảy ra tại Crescent Mall vào chiều thứ 7 này cùng với 2 chàng hot boy… “nổi loạn” đến từ "So You Think You Can Dance 2012"?

Vinh Hải - Quang Đăng sẽ hóa tượng giữa Sài Gòn?

Điều gì sẽ xảy ra tại Crescent Mall vào chiều thứ 7 này cùng với 2 chàng hot boy… “nổi loạn” đến từ "So You Think You Can Dance 2012"?

Màu sắc vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong cuộc sống. Đặc biệt, những màu sắc rực rỡ luôn khiến cho chúng ta có những cảm xúc tích cực, muốn “tung hoành”, tự do khám phá những đam mê bản thân và thể hiện mình.

Màu sắc luôn thể hiện mạnh mẽ cá tính của bạn.

Nokia Asha 501 là đại diện cho những gì rực rỡ nhất của mùa hè năm nay. Câu hỏi là: Bạn đã đủ tự tin thể hiện mình và sẵn sàng hòa mình vào cơn lốc màu sắc mà Nokia Asha501 sẽ mang đến cho một thế hệ trẻ mới, năng động đầy nhiệt huyết này chưa?

Tô màu cuộc sống bằng sự rực rỡ của tuổi trẻ.

Cùng hòa vào Cơn lốc sắc màu tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 20/7 tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7). Tại đây, một sự kiện đầy bất ngờ sẽ được chủ trì bởi quán quân So You Think You Can Dance - Lâm Vinh Hải cùng chàng “hot boy” đình đám nhảy chất không kém - Đỗ Quang Đăng.

Hơn thế nữa, nếu bạn là fan ruột của những bước nhảy sôi động, hay đã từ lâu nhòm ngó được kiểm tra mức độ “đẹp trai” thật sự của hai anh chàng này, đây chính là cơ hội có một không hai. Đặc biệt là khi hai anh chàng này cực quái, vui tính và nghịch nghợm.

Vinh Hải lạnh lùng.

Hay Quang Đăng vui tính.

Có một điều chắc chắn rằng, các bạn sẽ có một buổi chiều rực rỡ.

Chắc chắn các bạn sẽ không thể đứng yên một chỗ được. Biết đâu hai nhân vật quái tính Quang Đăng và Vinh Hải sẽ bị hóa thân thành… “nhân tượng” thì sao?

Chương trình diễn ra lúc 15h30 hoặc 18h30 tại Crescent Mall vào thứ 7 này. Truy cập tại đây để update ngay những tiết lộ mới về chương trình.

Tư liệu: Nokia

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm