Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinh Khuất khiến hàng nghìn người bật cười vì giao lưu ngây ngô

Vinh Khuất, Hyukoh, Tiên Tiên cùng các nghệ sĩ khác đã đem tới một bầu không khí sôi nổi, trẻ trung trong đêm cuối của sự kiện Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2019 diễn ra tại Hà Nội.

Vinh Khuat dien dem cuoi Monsoon 2019 anh 1
Đêm 3/11, Vinh Khuất, Tiên Tiên, Hyukoh và các nghệ sĩ khác đã khiến hàng nghìn khán giả được sống trong không khí cuồng nhiệt trong khuôn khổ Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2019 (Monsoon Music Festival).
Vinh Khuat dien dem cuoi Monsoon 2019 anh 2
Người mở màn cho đêm nhạc là Vinh Khuất. Nam ca sĩ gốc Hà Nội tốt nghiệp Nhạc viện Hannover và hiện sinh sống, làm việc tại Đức. Anh được khán giả Việt Nam biết đến khi tham gia chương trình Gala Sao Mai 2019. Đến với Monsoon năm nay, Vinh Khuất trình diễn những ca khúc nổi tiếng như Quá Lâu, Im Đi, Không Quên Được Em.
Vinh Khuat dien dem cuoi Monsoon 2019 anh 3
Trong gần 50 phút biểu diễn trên sân khấu, Vinh Khuất đã hoà quyện một cách sáng tạo và khéo léo những yếu tố âm nhạc phương tây như jazz, rock, reggae với chất liệu âm nhạc dân tộc Việt Nam, tạo ra một sức hút khó cưỡng đối với khán giả. Nghệ sĩ Việt kiều không dấu nổi vẻ tự hào khi mời cô Võ Thuý Hà, giảng viên trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội, người từng dạy anh chơi đàn tranh, đàn bầu, đàn T’rưng đến để biểu diễn chung trên sân khấu.
Vinh Khuat dien dem cuoi Monsoon 2019 anh 4
Vinh Khuất khiến nhiều người phải cười ồ vì những câu nói hài hước, ngây ngô trong quãng nghỉ giữa các bài hát. Anh liên tục kêu “mệt thế nhở” và thử nhạc cụ nhiều lần vì “điện ở Việt Nam khác với điện ở Đức”. Phong cách hồn nhiên, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của Vinh Khuất tạo ra một bầu không khí tràn đầy năng lượng và được khán giả hưởng ứng nhiệt tình.
Vinh Khuat dien dem cuoi Monsoon 2019 anh 5
Người thay Vinh Khuất giữ lửa cho sân khấu khi phần trình diễn của anh kết thúc là Tiên Tiên. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ 28 tuổi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ ngay từ khi bước lên sân khấu. Cô mang đến những bản hit quen thuộc như Vì Tôi Còn Sống, My Everything, Về Với Em Đi... Đặc biệt, Tiên Tiên cũng không quên “mang” người bạn nghề ăn ý của cô là ca sĩ Trang lên song ca bài Chắc Anh Đang
Vinh Khuat dien dem cuoi Monsoon 2019 anh 6
Sau sự sôi động mà Vinh Khuất và Tiên Tiên mang lại là những phút giây ma mị cùng âm nhạc điện tử của Robert Rich. Ông là một nghệ sĩ độc lập Mỹ với kinh nghiệm hơn ba thập kỷ làm nghề. Trong suốt sự nghiệp của mình, Robert Rich được biết tới là người đã vượt qua ranh giới của âm nhạc điện tử và nhạc ambients, pha trộn công nghệ mới với các chất nhạc dân tộc và electro-acoustic.
Vinh Khuat dien dem cuoi Monsoon 2019 anh 7
Phần diễn cuối cùng của Monsoon năm nay thuộc về nhóm nhạc đình đám Hyukoh. Những nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc khiến mọi người ở dưới phải ngân nga theo từng giai điệu thiết tha, sôi nổi. Sự có mặt của Hyukoh được các fan Việt hưởng ứng nhiệt liệt. Họ liên tục đồng thanh nói “saranghae” (tôi yêu bạn) khi các ca khúc nổi tiếng của nhóm như Gang Gang Schiele, Tomboy, Gondry vang lên trên sân khấu.
Vinh Khuat dien dem cuoi Monsoon 2019 anh 8
Cuối sự kiện, đạo diễn sân khấu/nhạc sĩ Quốc Trung lên tiếng cảm ơn các nghệ sĩ thực hiện chương trình và hàng nghìn khán giả góp phần tạo nên thành công cho lễ hội Gió mùa năm nay. Anh cũng tiết lộ thời gian diễn ra Monsoon 2020 sẽ là từ ngày 6 đến 8/11.

Nhạc sĩ Mỹ: 'Bích Phương có thể tiếp tục, sau khi nói lời xin lỗi'

Nhạc sĩ người Mỹ Robert Rich đưa ra những ý kiến của mình về việc nữ ca sĩ Bích Phương bị nghi hát nhép.









Minh Quân

Bạn có thể quan tâm