Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vinh quang Việt Nam' khích lệ phong trào thi đua lao động

Chiều 16/8, chương trình “Vinh quang Việt Nam 2015” đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội nhằm tôn vinh tinh thần dân tộc, khích lệ phong trào thi đua lao động và sáng tạo.

Vinh quang Việt Nam 2015 có chủ đề vì hòa bình thịnh vượng, tôn vinh tình yêu đối với dân tộc, Tổ quốc. Chương trình được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9 và 70 năm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân nên càng thêm ý nghĩa.

Cùng với chương trình "Vinh quang Việt Nam", các cấp, ngành, địa phương cũng tích cực làm tốt việc tôn vinh, học tập, nhằm nhân rộng những tinh hoa, giá trị trong xã hội, góp phần đưa đất nước, dân tộc giàu mạnh, vững bước hội nhập. Để lựa chọn được những tấm gương thật sự tiêu biểu, ngoài một hội đồng lựa chọn, ban tổ chức còn dựa trên tiêu chí của những cơ quan có thẩm quyền và thông tin của báo chí, nhằm tạo ra bản sắc mới cho "Vinh quang Việt Nam 2015". 

 Ông Nguyễn Đức Tuyên (Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc công ty CP Tập đoàn y dược Phương Anh) nhận quốc huy từ ban tổ chức.
Ông Nguyễn Đức Tuyên - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Y dược Phương Anh - nhận quốc huy từ ban tổ chức.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Phương Anh cũng vinh dự có mặt trong lễ tôn vinh lần này. Tuy mới thành lập 8/2010, nhưng đến nay, ngoài trụ sở chính tại tòa nhà số 520 ngã tư Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, đơn vị đã phát triển thêm 5 chi nhánh tại Hà Nội và chi nhánh tại các tỉnh Hà Nam, Nam Định, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ. Chất lượng dịch vụ tốt cùng sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ đã mang lại niềm vui, sự tin tưởng cho hàng nghìn bệnh nhân, giúp công ty ngày càng mở rộng uy tín.

Chia sẻ tại buổi vinh danh, ông Nguyễn Đức Tuyên - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Y dược Phương Anh - cho biết, được cầm trên tay quốc huy Việt Nam là niềm tự hào lớn với cá nhân ông và toàn thể đơn vị. 

“Đây là thành quả lớn lao mà đội ngũ cán bộ, nhân viên của công ty đã nỗ lực đạt được, nhưng cũng đồng thời là áp lực lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng phấn đấu hơn nữa. Trong thời gian tới, Công ty CP Tập đoàn Y dược Phương Anh sẽ phấn đấu xây dựng thương hiệu Nha khoa Phương Anh với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, uy tín chuyên về lĩnh vực nha khoa, đặc biệt chuyên sâu về lĩnh vực lấy răng sứ, thẩm mỹ và nắn chỉnh răng”, ông Nguyễn Đức Tuyên chia sẻ.

Cũng trong dịp này, ban tổ chức đã đúc 70 chiếc quốc huy Việt Nam và tượng vàng Thánh Gióng làm vật phẩm kỷ niệm, trao cho 108 tổ chức, cá nhân. Các tấm gương được tôn vinh trong chương trình đều là những tập thể, cá nhân tiêu biểu ở các lĩnh vực, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm