Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vĩnh Thuyên Kim rủ Thúy Khanh làm video ca nhạc hài

Trong video "Khi tim anh đi lạc", giọng ca "Vọng cổ teen" và Thúy Khanh vào vai hai cô gái có tật ở giọng nói nhưng yêu thích ca hát, ước mơ trở thành người nổi tiếng để đổi đời.

Vĩnh Thuyên Kim rủ Thúy Khanh làm video ca nhạc hài

Trong video "Khi tim anh đi lạc", giọng ca "Vọng cổ teen" và Thúy Khanh vào vai hai cô gái có tật ở giọng nói nhưng yêu thích ca hát, ước mơ trở thành người nổi tiếng để đổi đời.

Nhạc phim lấy bối cảnh ở vùng ngoại ô quận Thủ Đức (TP.HCM), nội dung xoay quanh gia đình ông Tám (Bắc Hải đóng) có hai người con gái là bé Hai (Thúy Khanh thủ vai) có tật nói ngọng và bé Ba (Vĩnh Thuyên Kim) có tật cà lăm. Với ảo tưởng đổi đời, người cha đã nghĩ cách để hai cô con gái trở thành ca sĩ.

Cha của hai cô con gái đã lựa chọn anh chàng từng là ca sĩ hạng B (Dương Ngọc Thái thủ vai) làm người cố vấn. Anh giới thiệu ông với công ty chuyên đào tạo những ngôi sao tương lai. Từ đây, nhiều chuyện bi hài phát sinh.  

 Vĩnh Thuyên Kim và Thúy Khanh trong phim hài ngắn.

Với số tiền ít ỏi của ông Tám, ê-kíp thực hiện MV lăng xê hai cô con gái ông trở thành ca sĩ cũng theo kiểu "tiền nào của nấy" như máy quay chính là điện thoại Iphone, đạo diễn ăn diện bóng bẩy, hiện trường rối tung như cái chợ, trợ lý chỉ biết la hét chỉ đạo khắp nơi... Kết quả là một tác phẩm có chất lượng kém ra đời. Dù ông Tám đã chi tiền thuê bà con đến xem, nhưng sản phẩm bị tẩy chay và hai cô con gái chỉ thêm xấu hổ. 

Thúy Khanh tâm sự: "Từ ý tưởng của tác giả Chí Mai, cô và Vĩnh Thuyên Kim đã quyết định thực hiện tiểu phẩm hài dài 40ph để mang đến điều mới lạ cho khán giả. Lần đầu hợp tác cùng Vĩnh Thuyên Kim, lại đóng phim hài nên tôi hồi hộp lắm. Tôi sợ mình không diễn ra chất, khiến người xem chê cười nên đã tập đi tập lại nhiều lần. May mắn nhất là sau khi tiểu phẩm xuất hiện trên Zing MP3, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả". 

Lồng vào câu chuyện phim là ca khúc Khi tim anh đi lạc được Thúy Khanh trình bày. Vì vậy, song song với việc thực hiện các cảnh quay cho phim, cô cũng quay xong phần hình cho MV ca khúc này với Dương Ngọc Đàm - một kiện tướng, thành viên cũ nhóm nhạc Weboys. Hình ảnh đẹp của cả hai sẽ xuất hiện vào cuối tháng 12.

Hình ảnh Vĩnh Thuyên Kim - Thúy Khanh:

 
 
 
Video còn có sự tham gia của ca sĩ Dương Ngọc Thái. Anh là người cố vấn, giúp hai cô gái có tật nói ngọng, cà lăm thành ca sĩ.
 
 
 
 Chuyện bi hài xuất hiện khi cả gia đình ông Tám lên Sài Gòn xin làm ca sĩ.
 
Diễn viên hài Hồng Tài trong vai phó đạo diễn.
 
 Máy quay trên phim trường là chiếc Iphone Trung Quốc.
 Hai chị em Thúy Khanh, Vĩnh Thuyên Kim diễn rất duyên.
 Sau khi thuê bà con đến xem tác phẩm có sự tham gia của hai cô con gái, gia đình ông bị chê và rước thêm xấu hổ.
 Và họ đã rút ra một bài học xương máu.
 Hình ảnh Thúy Khanh quay MV Khi tim anh đi lạc.

 
Video Khi tim anh đi lạc.

Tùng Lữ

Theo Infonet

Tùng Lữ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm