Tận dụng ngân hàng số để gửi tiết kiệm hiệu quả
Nhiều khách hàng ngày càng chuộng gửi tiết kiệm qua ngân hàng số nhờ không phải giao dịch trực tiếp, lại được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
263 kết quả phù hợp
Nhiều khách hàng ngày càng chuộng gửi tiết kiệm qua ngân hàng số nhờ không phải giao dịch trực tiếp, lại được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Mùa cưới năm nay, các cặp đôi có thể gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị đồ đạc cho gia đình nhỏ. Do vậy, thiết bị gia dụng sẽ là món quà cưới thiết thực.
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đem đến nhiều kênh tiết kiệm cho khách hàng, cùng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Sau 5 phút mở bán trực tuyến, vé loại bốn (mức giá 1.200.000 đồng) của trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản ngày 11/11 đã không còn.
Dịch Covid-19 tác động không nhỏ đến thói quen chi tiêu hàng ngày. Cách tiêu dùng thông minh là chìa khóa để sẵn sàng sống chung với Covid-19.
Người hâm mộ có thể mua vé xem 2 trận đấu của tuyển Việt Nam với Nhật Bản và Saudi Arabia tại vòng loại cuối World Cup 2022 qua ứng dụng VinID.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo cụ thể kế hoạch bán vé xem các trận đấu của đội tuyển với Nhật Bản, Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình vào tháng 11.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố 4 mệnh giá vé xem tuyển Việt Nam thi đấu với Nhật Bản vào ngày 11/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.
Với ba sản phẩm gồm VinID, VinShop và OneHousing, One Mount đang đưa công nghệ giải quyết "điểm nghẽn" của thị trường, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.
Đẩy mạnh liên kết đối tác trong chương trình trả góp 0% lãi suất, PVcomBank đáp ứng đa dạng nhu cầu “mua trước, trả sau” của chủ thẻ tín dụng.
Tập đoàn One Mount được vinh danh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do HR Asia - tạp chí hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn.
Bằng cách tăng tiện ích và triển khai nhiều ưu đãi góp phần tiết kiệm cho người dùng, Techcombank thuyết phục nhiều khách hàng thanh toán qua ngân hàng điện tử.
Hệ thống VinMart/VinMart+ tại TP.HCM tăng lượng cung ứng thực phẩm, hàng tươi sống gấp 2-3 lần so với trước đợt dịch lần thứ 4, đáp ứng nhu cầu người dùng dù vận chuyển gặp khó.
Từ 20/7, người dân tại TP.HCM có thể mua sắm lương thực, thực phẩm tại hơn 1.000 tạp hóa liên kết VinShop và cửa hàng VinMart hoặc mua online dễ dàng trên ứng dụng VinID.
Các hệ thống siêu thị và sàn thương mại điện tử đều ghi nhận sức mua tăng cao trong giai đoạn dịch bệnh, đặc biệt sau khi TP.HCM cấm chợ tự phát.
Masan áp dụng mô hình của Walmart để phát triển hệ sinh thái bán lẻ - tài chính hiện đại O2O (online to ofline) quy mô lớn tại Việt Nam.
Từ 1/6, VinID sẽ thay đổi hệ quy đổi điểm và mở rộng tích điểm trên mọi giao dịch có giá trị từ 1.000 đồng, giúp người dùng có cơ hội tích lũy nhiều điểm, hưởng nhiều ưu đãi hơn.
Để an tâm sinh sống, làm việc và theo đuổi đam mê, nhiều người trẻ Việt chọn bảo hiểm như một giải pháp an toàn, giúp giảm bớt phí điều trị, có thêm thu nhập khi đau ốm.
Thông qua The CrownX, Masan đang xây dựng hệ sinh thái bán lẻ có sự tích hợp O2O; hệ thống sử dụng công nghệ, am hiểu người dùng và các sản phẩm tài chính kèm theo.
Trước khi dừng sản xuất điện thoại, TV để dồn lực phát triển ôtô, Vingroup từng thoái lui ở nhiều lĩnh vực như hàng không, bán lẻ, nông nghiệp, tài chính, chứng khoán, thời trang…