Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinpearl 'bắt tay' Vietjet mang gói nghỉ dưỡng 5 sao đến khách hàng

Vinpearl và Vietjet vừa kết hợp cùng nhau để mang đến kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao cho tất cả du khách với chi phí chỉ từ 5 triệu đồng.

Theo đó, “ông lớn” nghỉ dưỡng Vinpearl tại đảo ngọc Phú Quốc sẽ bắt tay với hãng hàng không Vietjetair mang đến gói khuyến mãi “Nghỉ dưỡng Vinpearl - Bay vé 0 đồng”, với chi phí chỉ từ 5 triệu đồng/người cho kỳ nghỉ 3 ngày đêm. Thời gian đăng ký nhận chương trình khuyến mãi bắt đầu từ 22/6 đến 24/6.

Với combo free & easy Vinpearl Phú Quốc, du khách sẽ được miễn phí vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội đến Phú Quốc và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại các villa hướng biển, hướng vườn, sân goft sang trọng thuộc hệ thống nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao Vinpearl Phú Quốc.

Vingroup anh 1
Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, đa dạng tiện ích giữa cát trắng, biển xanh sẽ là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình.

Quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl là một trong số ít thương hiệu sở hữu “hệ sinh thái” hoàn chỉnh tiện ích và dịch vụ cao cấp. Các khu nghỉ dưỡng của Vinpearl đều tích hợp đầy đủ khách sạn, nhà hàng, spa, phòng gym, khu vui chơi giải trí, mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức trọn gói tiệc buffet ở nhà hàng 5 sao; vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari trong suốt thời gian lưu trú… Combo ưu đãi chưa từng có này mang đến cho các gia đình cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp mà không phải lo lắng về kế hoạch, lịch trình hay chi phí phát sinh.

Vingroup anh 2
Du khách được vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari trong suốt thời gian lưu trú.

Phái đẹp có thể nuông chiều bản thân giữa không gian sang trọng, phảng phất hương tinh dầu của Vincharm Spa. Với tổ hợp liệu pháp, quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, Vincharm spa được ví như “ốc đảo bình yên” và “suối nguồn tươi trẻ” để các quý cô thư giãn và làm đẹp.

Vingroup anh 3
Phái đẹp sẽ được tận hưởng dịch vụ làm đẹp tại Vincharm spa.

Với trẻ em, Vinpearl Land mang đến hàng trăm loại hình giải trí trong nhà, ngoài trời, trên cạn và dưới nước giúp các thành viên trong gia đình thoải mái vui chơi.

Vingroup anh 4
Vinpearl Safari là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình.

Cùng với đó, Vinpearl Safari - công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam sẽ là điểm tham quan đáng nhớ với những thành viên lớn tuổi và trẻ nhỏ nhờ bầu không khí trong lành của khu rừng nguyên sơ và hệ động, thực vật đa dạng, quý hiếm lên đến hàng nghìn chủng loài.

Vingroup anh 5
Hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế tại Vinpearl.

Bên cạnh đó, hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế của Vinpearl sẽ giúp những người đàn ông trong gia đình thỏa niềm đam mê với môn thể thao yêu thích, cũng như có thêm cơ hội kết nối bạn bè và đối tác.

Gói ưu đãi “Nghỉ dưỡng Vinpearl – Bay vé 0 đồng” trong 3 ngày từ 22/6 đến 24/6, bao gồm kỳ nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại villa sang trọng thuộc hệ thống biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc. Du khách được miễn phí vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội đến Phú Quốc; thưởng thức tiệc Buffet tại nhà hàng 5 sao; vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari trong suốt thời gian lưu trú.

Du khách đăng ký tại đây.

Hotline: 19001901 - 01677022486 - 0943896661

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm