Có nên so sánh Mbappe với Haaland?
Chưa có sự so sánh nào lâu bền như giữa Messi với Ronaldo, nó chiếm ánh đèn sân khấu bóng đá thế giới suốt 15 năm qua. Vậy giữa Mbappe và Haaland thì sao?
1.207 kết quả phù hợp
Có nên so sánh Mbappe với Haaland?
Chưa có sự so sánh nào lâu bền như giữa Messi với Ronaldo, nó chiếm ánh đèn sân khấu bóng đá thế giới suốt 15 năm qua. Vậy giữa Mbappe và Haaland thì sao?
Cô gái đỗ cả Yale, Harvard, Princeton tham gia Địa ngục độc thân
Trúng tuyển các trường học danh tiếng ở Mỹ, từng làm người mẫu, giỏi thể thao, Lee Nadine là nhân tố nhận được nhiều sự quan tâm ở chương trình Địa ngục độc thân.
Nghiên cứu về cơm ăn liền đoạt giải Khoa học Công nghệ sinh viên
Nghiên cứu về cơm ăn liền của sinh viên ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM là một trong số 12 giải nhất Giải thưởng KHCN cho sinh viên cơ sở GDĐH năm 2022.
Nhiều ca khúc Việt nhảm nhí vì trào lưu 15 giây trên TikTok
Để chạy theo trào lưu trên TikTok, nhiều nhạc sĩ Việt chỉ tập trung tạo ra một đoạn nhạc bắt tai dài 15-30 giây thay vì chăm chút cả bài.
Làm content bẩn là cách nhanh nhất để kiếm tiền trên TikTok
Thứ lan truyền nhanh nhất trên TikTok là những nội dung gây phẫn nộ, tranh cãi. Nhiều người sáng tạo nội dung đã nắm bắt điều này, làm content bẩn để câu view, tăng tương tác.
Uống tới say để tìm công thức cà phê muối mang về Hà Nội
Hai bạn trẻ Gen Z bỏ thời gian vào Huế tìm tòi công thức để mang cà phê muối ra Hà Nội.
Lý do TikTok tràn ngập video chế biến thức ăn thảm họa
Để thu hút lượt xem, nhiều người dùng TikTok không ngại tạo ra những món ăn không tưởng như mayonnaise chiên, mì gói trụng sữa socola hay bánh quy ngâm sữa nhão nhoẹt.
'Chế độ yêu tinh' chỉ chĩa mũi dùi vào phụ nữ
"Goblin mode" dường như chỉ trích lối sống bê tha, thiếu kỷ luật của phụ nữ, trong khi đàn ông có thể hành xử tương tự mà không bị gọi là "yêu tinh".
MONO đồng hành cùng Tuborg lan tỏa tinh thần ‘Sống mở, không bỏ lỡ’
Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, Tuborg khiến khán giả tại đêm nhạc Funtastic Energy Night bất ngờ khi công bố MONO trở thành gương mặt đại diện thương hiệu.
Facebook, Google có thể bị chặn hoạt động nếu tiếp tục vi phạm
Nhà quản lý chỉ đích danh các nền tảng đang kinh doanh quảng cáo ở Việt Nam mà không tuân thủ đầy đủ quy định pháp luật, có thể bị chặn máy chủ và hoạt động nếu tiếp diễn.
Tài khoản TikToker Nờ Ô Nô bị khóa
Tài khoản này hiện bị khóa và không còn được đăng video trên TikTok.
Vì sao nội dung bẩn như của Nờ Ô NÔ viral trên TikTok
Thay vì bị kiểm duyệt và gỡ bỏ sớm, những video gây tranh cãi của Nờ Ô NÔ vẫn trở nên nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt xem nhờ thuật toán của TikTok.
Nạn nhân thực của trào lưu giúp đỡ người nghèo trên TikTok
Trong trào lưu "lan tỏa lòng tốt" trên TikTok, nhiều người cảm thấy bị quấy rầy, xúc phạm, chà đạp nhân phẩm vì những clip quay lén, tiết lộ danh tính và miệt thị hoàn cảnh.
Thời điểm cuối năm, ca sĩ Việt chạy đua ra mắt sản phẩm âm nhạc mới khiến thị trường trở nên sôi động. Tuy nhiên, tranh cãi vẫn nổ ra và đó là điều công chúng tiếc nuối.
Bước tiến của Tóc Tiên và sự gượng gạo từ Đen Vâu
3 tháng cuối năm 2022 đánh dấu sự sôi động của thị trường nhạc Việt với nhiều sản phẩm đa dạng. Với những dự án đã ra mắt, ai tiến ai lùi cũng rất rõ.
Chàng shipper giao lưu với nhà văn Marc Levy bằng tiếng Pháp
Nghỉ giao hàng để đi sự kiện sách, chàng shipper bỗng trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng đọc sách sau khi đặt câu hỏi bằng tiếng Pháp cho nhà văn Marc Levy.
Clip chú rể úp bánh kem lên mặt cô dâu khiến người xem tức giận
Trong khi một số người cho rằng hành động này chỉ mang tính chất vui vẻ, số khác nhận định chú rể thô lỗ, làm hỏng lớp trang điểm tốn kém của cô dâu trong ngày vui.
Hòa nhịp điệu sống số IZI cùng Trọng Hiếu
Mới đây, Trọng Hiếu khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi thể hiện điệu nhảy mang tên “IZI". Chỉ trong thời gian ngắn, điệu nhảy của nam ca sĩ được nhiều bạn trẻ cover.
Số phận của video gây tranh cãi '2, 3 con mực, anh yêu em cực'
Vừa qua, "Anh yêu em cực" của Linh Thộn bị ẩn vì vi phạm bản quyền. Tới 19/10, rapper giải quyết xong vấn đề và đăng video trở lại.
Thương hiệu len lỏi vào các MV ca nhạc
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.