Học xong 9 năm, sau đó học gì?
Để thực hiện triệt để việc phân luồng học sinh sau THCS, hướng tới thực hiện giáo dục bắt buộc 9 năm, thiết kế chương trình đào tạo nói riêng cần quan tâm đến những yếu tố nào?
48 kết quả phù hợp
Để thực hiện triệt để việc phân luồng học sinh sau THCS, hướng tới thực hiện giáo dục bắt buộc 9 năm, thiết kế chương trình đào tạo nói riêng cần quan tâm đến những yếu tố nào?
Sở GD&ĐT Đồng Nai yêu cầu mỗi trường THCS, THPT, Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp, Trung tâm GDTX phải tổ chức giảng dạy ít nhất 2 nghề phổ thông.
Việc xây dựng và phát triển những dự án trọng điểm sẽ mang lại cho Đà Nẵng một môi trường kinh doanh lý tưởng đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống tại đây.
Nhiều chuyên gia giáo dục đã hưởng ứng, góp ý khi Thủ tướng Chính phủ chấp thuận một chương trình nhiều sách giáo khoa (SGK), tổ chức một kỳ thi quốc gia.
Ai cũng sốc, ngỡ ngàng khi nghe Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Vinh Hiển trình bày dự thảo nghị quyết đổi mới SGK phổ thông sau năm 2015 trước Ủy ban Thường vụ Quốc hội ngày 14/4.
Theo quy định của UBND TP Đà Nẵng, mỗi người dân khi qua đời sẽ được cấp miễn phí một huyệt mộ ở nghĩa trang Hòa Sơn nhưng đất ở đây được các “cò” hét giá lên đến 5 triệu đồng/m2.
Từ khi sinh ra, Nguyễn Minh Phú đã không có tay do di chứng chất độc màu da cam. Hai năm trước, ngày Phú vào TP.HCM học, ông Nguyễn Quỳnh Lộc lại gói gém hành lý đi cùng con.
Bộ GD-ĐT dự kiến sẽ triển khai đại trà nội dung tự chọn nghề kinh doanh từ lớp 11, sau 2015 đây sẽ là môn học tự chọn cho học sinh.