Đại sứ quán Việt Nam tại Seoul thông tin sau vụ giẫm đạp ở Itaewon
Bước đầu, cảnh sát Seoul cho biết chưa có thông tin về công dân Việt Nam bị thương vong trong vụ giẫm đạp ở Itaewon, theo thông báo của Đại sứ quán Việt Nam tại Seoul.
2.725 kết quả phù hợp
Đại sứ quán Việt Nam tại Seoul thông tin sau vụ giẫm đạp ở Itaewon
Bước đầu, cảnh sát Seoul cho biết chưa có thông tin về công dân Việt Nam bị thương vong trong vụ giẫm đạp ở Itaewon, theo thông báo của Đại sứ quán Việt Nam tại Seoul.
Giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020
Theo Forbes, giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020 và nằm trong Top 5 thương hiệu tài chính dẫn đầu.
Cần tăng đầu tư cho đúng tầm vóc Giải thưởng Sách quốc gia
Tại hội nghị Tổng kết 5 năm thực hiện đề án Giải thưởng Sách quốc gia, một số đại biểu đề nghị xem xét tăng kinh phí đầu tư cho giải sách.
Sắp ra mắt máy chiếu thông minh M1 Pro từ Mỹ
Sản phẩm máy chiếu thông minh di động ViewSonic M1 Pro sắp ra mắt thị trường Việt Nam kèm nhiều quà tặng giá trị.
VietCredit hoàn thành 100% kế hoạch lợi nhuận sau 9 tháng đầu năm
9 tháng đầu năm, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) đạt doanh thu thuần 1.395 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 84 tỷ đồng, tăng lần lượt 16% và 22% so với cùng kỳ.
Giả ngân hàng gửi tin nhắn lừa tiền hàng chục triệu đồng
Lợi dụng lỗ hổng của SMS thương hiệu, các đối tượng lừa đảo đã gửi tin nhắn lừa đảo vào chung luồng nội dung với ngân hàng thật.
Thêm yêu đất nước qua dấu chân người lính
Tập bút ký "Tôi đi Trường Sa" gồm 9 bài viết, mỗi bài viết là một điểm đến trên hành trình khám phá những miền biên cương của Tổ quốc.
VECOM: 'Tổng cục Thuế cần tạo điều kiện để các sàn TMĐT hoạt động'
Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) có công văn phúc đáp về “Khảo sát thông tin dữ liệu cung cấp thông tin của các sàn” trên cơ sở tổng hợp ý kiến của doanh nghiệp.
Bí quyết giúp mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm được đối tác tin tưởng
7 năm hình thành và phát triển, Cỏ Mềm không chỉ chiếm được sự tin yêu của hàng triệu phụ nữ Việt, mà còn được các đối tác lớn trong nước và quốc tế tin tưởng hợp tác.
Vua Nệm và hành trình 15 năm 'Ngủ ngon Việt Nam'
Sau 15 năm, Vua Nệm trở thành cái tên quen thuộc trong ngành “công nghiệp giấc ngủ” nhờ tâm huyết của ban lãnh đạo và nỗ lực từ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
Việt Nam là nước có nhiều lừa đảo qua mạng nhất Đông Nam Á
Chỉ tính trong 2 quý đầu năm nay, đã có hơn 5,52 triệu vụ tấn công lừa đảo trực tuyến được ghi nhận tại Việt Nam.
Nam A Bank nhận giải 'Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022'
Ngày 12/10, Nam A Bank nhận giải “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” do tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy trao tặng.
Chủ tịch OceanBank về làm sếp VietinBank
Sau 7 năm dẫn dắt OceanBank giai đoạn tái cơ cấu, ông Đỗ Thanh Sơn về lại VietinBank làm Phó tổng giám đốc với thời hạn 5 năm kể từ 11/10.
Khách Kazakhstan dễ dàng khám phá Việt Nam nhờ đường bay thẳng Vietjet
Trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Kazakhstan, Vietjet công bố các đường bay kết nối thành phố Almaty với Nha Trang.
NCB vào top 10 thương hiệu mạnh ngành ngân hàng
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) được chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022” vinh danh trong top 10 “Thương hiệu mạnh ngành ngân hàng 2022”.
Nam A Bank hoàn thành các chuẩn mực quản trị rủi ro Basel III
Ngày 12/10, Nam A Bank công bố hoàn thành triển khai các chuẩn mực quản trị rủi ro theo chuẩn mực Basel III, dưới sự đồng hành của Công ty tư vấn quốc tế KPMG.
Meey Map - ưu thế trong tra cứu quy hoạch bất động sản
Là ứng dụng tra cứu thông tin bất động sản, cập nhật dữ liệu quy hoạch xây dựng, Meey Map được vinh danh tại giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam 2022”.
VIB đạt lợi nhuận 7.800 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm
Trải qua 9 tháng đầu năm, VIB ghi nhận nhiều thành quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh với sức tăng trưởng mạnh.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Be Classy và hành trình 5 năm tạo khác biệt trên thị trường giày da
Giày tây của Be Classy tạo sự khác biệt nhờ được sản xuất hoàn toàn thủ công, vừa vặn phom chân của đàn ông Việt và hợp xu hướng thời trang.