U16 Việt Nam thua Indonesia 0-5
Chiều 3/7 (giờ Hà Nội), U16 Việt Nam thua đậm với tỷ số 0-5 trước Indonesia ở trận tranh hạng ba VCK U16 Đông Nam Á 2024.
6.164 kết quả phù hợp
U16 Việt Nam thua Indonesia 0-5
Chiều 3/7 (giờ Hà Nội), U16 Việt Nam thua đậm với tỷ số 0-5 trước Indonesia ở trận tranh hạng ba VCK U16 Đông Nam Á 2024.
CapitaLand có kế hoạch đầu tư đến 110 triệu USD tại Việt Nam
CapitaLand Investment đầu tư để xây dựng hoặc mua lại các nhà máy công nghiệp ở Việt Nam với kỳ vọng đón đầu nhu cầu dịch chuyển chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp sản xuất.
Việt Nam đã chi hơn 1,5 tỷ USD nhập khẩu ôtô
Sản lượng ôtô nhập khẩu trong 6 tháng đầu năm tăng trưởng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái, giữa lúc xe nhập khẩu đang có dấu hiệu áp đảo xe lắp ráp ở thị trường trong nước.
Xe 'ế' Suzuki Ciaz biến mất khỏi website của hãng ở Việt Nam
Trang chủ của Việt Nam Suzuki đã không còn sự xuất hiện của Suzuki Ciaz trong danh mục sản phẩm ôtô du lịch tại thị trường xe Việt.
Cơ Long (Đài Loan) nổi lên như một điểm du lịch "chữa lành" mới mẻ, thu hút những du khách yêu thích sự yên bình và chậm rãi.
Sếp AirAsia: Đang thảo luận để lập chi nhánh ở Việt Nam
Lãnh đạo mới của AirAsia cho biết đang củng cố tham vọng thành lập mạng lưới hãng hàng không giá rẻ đầu tiên trên thế giới vào năm 2030, lấy Đông Nam Á làm trung tâm.
'Đối thủ' mới của sầu riêng Việt Nam tại Trung Quốc
Malaysia chính thức được xuất khẩu sầu riêng tươi sang Trung Quốc từ ngày 19/6, điều này sẽ khiến "cuộc đua" xuất khẩu trái sầu riêng sang thị trường tỷ dân thêm khốc liệt.
Fusion ra mắt fusionlife với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Từ 25/6 đến 28/6, du khách đăng ký tham gia chương trình fusionlife sẽ thoải mái tận hưởng ưu đãi đặt phòng lên đến 50% và nhiều đặc quyền dành riêng.
Vải thiều Việt Nam bán ở siêu thị Thái giá gần 300.000 đồng/kg
Từ năm 2017, Tập đoàn Central Retail đã giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Lan vải thiều chính vụ Việt Nam, có thương hiệu, với đủ thông tin, logo nhãn mác.
Xe nhập khẩu được ưu đãi mạnh tay, cao nhất hàng trăm triệu đồng
Nhiều mẫu xe nhập khẩu đang được triển khai chương trình khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau, với giá trị ưu đãi lên đến hàng trăm triệu đồng.
BYD - sau EURO 2024 là 'bão tố'?
BYD được cho là đã "đổ" cả núi tiền để trở thành đối tác chính thức tại EURO 2024. Dù vậy, châu Âu có vẻ không phải là thị trường "mỏ vàng" dành cho hãng xe Trung Quốc.
Nhân sự KBank tự tin tỏa sáng dịp 'Tháng Tự hào'
Ngân hàng Kasikornbank (KBank) tận dụng “Tháng Tự hào” để thúc đẩy sự tự tin và lòng tự tôn cho nhân viên, cũng như phát triển môi trường làm việc dựa trên 4 giá trị cốt lõi.
Việt Nam có gì cho siêu tàu du lịch?
Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch biển. Tuy nhiên, sự quan tâm và đầu tư chưa xứng tầm khiến hoạt động tàu biển còn nhiều thách thức.
Top bán chậm tràn ngập ôtô Nhật Bản
Danh sách ôtô bán chậm nhất tháng có sự góp mặt của nhiều mẫu xe quen thuộc. Trong đó, Suzuki Ciaz tiếp tục là ôtô có doanh số kém nhất thị trường.
Thua Iraq, HLV Kim Sang Sik khen ngợi tinh thần tuyển Việt Nam
HLV Kim Sang Sik khẳng định dù tuyển Việt Nam hết cơ hội đi tiếp nhưng vẫn đá với tinh thần cao nhất trước Iraq và có lời chia tay đẹp với vòng loại thứ 2 World Cup 2026.
Cơ hội nào cho xe điện MG4 tại thị trường Việt Nam
MG4 cùng với VinFast VF 6 đang là những cái tên thuần điện hiếm hoi trong phân khúc SUV cỡ B, nơi đang khá sôi động với sự xuất hiện của nhiều đối thủ mạnh, cả cũ lẫn mới.
Lý do ngày càng nhiều người Việt phát hiện mắc ung thư
Gần 10 năm trở lại đây, lượng người Việt ra nước ngoài điều trị ung thư không còn nhiều như trước. Các nước trên thế giới có kỹ thuật điều trị ung thư nào mới, Việt Nam cũng có.
Sầu riêng Việt Nam đang thắng thế Thái Lan tại Trung Quốc
Trong 4 tháng đầu năm, số lượng sầu riêng Thái Lan xuất khẩu sang Trung Quốc giảm hơn 35%, trong khi xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam sang Trung Quốc tăng tới 91%.
Tại sao ngày càng nhiều ông lớn công nghệ đổ tiền vào Đông Nam Á?
Vị trí địa lý gần với Trung Quốc và chi phí lao động thấp hơn đáng kể khiến các quốc gia như Việt Nam và Thái Lan trở thành lựa chọn hàng đầu để đa dạng hóa chuỗi cung ứng.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.