Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VJ Kaylee tập đàn cho Isaac

Trong tập mới nhất chuẩn bị phát sóng của MTV Now - chương trình yêu cầu ca nhạc trên đường phố, fan Vpop sẽ có dịp chứng kiến VJ Kaylee “đột kích” trụ sở VAA của nhóm 365 và tranh thủ tập đàn cho trưởng nhóm Isaac.

VJ Kaylee tập đàn cho Isaac

Trong tập mới nhất chuẩn bị phát sóng của MTV Now - chương trình yêu cầu ca nhạc trên đường phố, fan Vpop sẽ có dịp chứng kiến VJ Kaylee “đột kích” trụ sở VAA của nhóm 365 và tranh thủ tập đàn cho trưởng nhóm Isaac.

Là một chương trình yêu cầu âm nhạc ngay trên đường phố, đối tượng “đột kích” của MTV Now từ bây giờ sẽ không chỉ gói gọn trong các khán giả trẻ, mà mở rộng ra cả những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất Vbiz. Kaylee sẽ tiếp tục gây bất ngờ và mang đến những khoảnh khắc âm nhạc sống động, nay đặc biệt và hấp dẫn hơn với những cuộc “tấn công” đầy bất ngờ tìm hiểu xem các sao đang yêu thích những bài hát nào. Và các sao đầu tiên lọt vào tầm ngắm chính là nhóm 365.

 

Nắm thời gian biểu của từng thành viên 365 để chuẩn bị cho cuộc “đột kích”, VJ Kaylee quyết định viếng thăm phòng tập đàn ở VAA và bắt gặp trưởng nhóm Isaac đang luyện đàn piano một mình.

 

Bất ngờ với chuyến thăm không báo trước này, Isaac phải mất mấy giây định thần mới hiểu ra mình đang được VJ Kaylee và MTV Now phỏng vấn.

 

Isaac tâm sự đang rất “kết” bài hát When I was your man của Bruno Mars và đang cố gắng tập vừa đệm đàn vừa hát cho bài này. Vì vậy dù còn rất sớm, Isaac đã vào phòng đàn tập miệt mài một mình.

 

Không chỉ là một VJ MTV, VJ Kaylee còn là một giáo viên dạy nhạc tại trường Soul Academy của ca sĩ Thanh Bùi. Nền tảng âm nhạc giúp cô nàng VJ cá tính có thể ứng tấu mọi lúc mọi nơi với nhiều nhạc cụ khác nhau. Trong đó sở trường là piano, vì vậy khi nhìn thấy Isaac tập đàn, VJ Kaylee đã “ngứa tay” ngồi vào để cùng tập đàn với Isaac.

 

Isaac khá ấn tượng trước VJ đa tài nên sau khi “học” xong đã chụp rất nhiều tấm ảnh với “cô giáo bất đắc dĩ”, bao gồm cả ảnh chụp bình thường lẫn ảnh "tự sướng".

 
 

Trang phục đầy màu sắc rực rỡ của VJ Kaylee tình cờ rất phù hợp với góc phòng đàn này của công ty VAA. VJ Kaylee nổi tiếng là một cô gái có gu ăn mặc rất độc đáo. Ngay từ khi tham gia các cuộc thi như Vietnam’s Got Talent hay MTV VJ Camp, cô đều gây ấn tượng với ban giám khảo và các thí sinh khác với những cách mix đồ, phụ kiện cực lạ và đẹp mắt. Và đó chưa phải là tất cả những điểm thú vị ở VJ Kaylee và MTV Now, hãy cùng chờ xem những điều hấp dẫn khác ở VJ Kaylee, ở các bạn trẻ và ngôi sao nổi tiếng trong MTV Now vào 20h mỗi tối thứ 2-4-6 hàng tuần.

Sống trọn từng giây là thông điệp của nhà tài trợ Pepsi cũng như khẩu hiệu của MTV Now - chương trình yêu cầu âm nhạc ngay trên đường phố hoàn toàn mới trên kênh MTV Việt Nam. Gương mặt đại diện của MTV Now là VJ Kaylee có nhiệm vụ mang đến cho các khán giả trẻ những trải nghiệm âm nhạc độc đáo, những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống bằng cách yêu cầu những bài hát yêu thích ngay chính tại giây phút hiện tại.

Với MTV Now, khán giả không cần tìm đến MTV để yêu cầu bài hát, MTV sẽ tìm đến bạn một cách bất ngờ! Chương trình nhạc theo yêu cầu đóng mác bản quyền của MTV Việt Nam và Pepsi sẽ gửi tặng thông điệp âm nhạc của khán giả MTV Việt Nam vào lúc 20h các ngày thứ 2-4-6 hàng tuần. Chương trình sẽ được phát lại vào lúc 12h trưa các ngày thứ 3-5-7.

Tư liệu: Pepsi

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm