Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VJ Thiên Trang - Ngọc Ánh bí mật hợp tác

Hai nàng VJ của kênh truyền hình YanTV sẽ cùng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới về mùa xuân ra mắt khán giả trong dịp Tết năm nay.

VJ Thiên Trang - Ngọc Ánh bí mật hợp tác

Hai nàng VJ của kênh truyền hình YanTV sẽ cùng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới về mùa xuân ra mắt khán giả trong dịp Tết năm nay.

- Nghe nói chị và Ngọc Ánh đang bí mật hợp tác với nhau. Dự án đó là gì, chị có thể chia sẻ một chút được không?

- Thiên Trang: Đầu tháng 2, tôi và Ánh sẽ phát hành MV Liên khúc xuân gồm 3 ca khúc Joy to the world - Phút giao thừa lặng Lẽ - Happy new year. Trong năm qua, cả hai có quá nhiều dự án ở những lĩnh vực khác cần thực hiện nên hơi xao nhãng trong âm nhạc. Vì vậy, đầu năm nay, cả hai sẽ dành một món quà tinh thần và lời chúc Tết đến tất cả khán giả đã luôn yêu mến mình trong thời gian qua bằng MV này.

- Vì sao hai chị quyết định hợp tác cùng nhau?

- Ngọc Ánh: Tôi và Trang quen biết nhau hơn 1 năm nhưng phát hiện cả hai có quá nhiều điểm chung. Không chỉ làm cùng một công ty, cùng sở thích, chúng tôi còn rất nhiều điểm chung như cùng sinh vào tháng 9 (Thiên Trang 9/9, Ngọc Ánh 1/9), học cùng một khoa trong Đại học Huflit là khoa Quản trị kinh doanh quốc tế, đặc biệt hơn cả là cả hai đang theo đuổi con đường âm nhạc. Vậy tại sao chúng tôi không hợp tác với nhau.

- Được biết hai chị đều rất bận rộn, cả hai gặp khó khăn gì khi sắp xếp thời gian để thực hiện dự án này?

- Ngọc Ánh: Lịch quay và làm việc của cả hai không trùng khớp với nhau. Lúc tôi quay, Trang được nghỉ và ngược lại nên mỗi khi có thời gian phù hợp là cả hai liền tranh thủ bàn bạc và lên kế hoạch thực hiện MV. Bật mí cho mọi người, đây là lần đầu tiên cả hai tự làm tất cả, từ khâu thu âm, chụp hình, chọn lựa trang phục... Dù mất rất nhiều thời gian và công sức nhưng chúng tôi thấy rất vui vì đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm.

- Bài hát trong MV nhẹ nhàng và ý nghĩa nhưng bài hát đầu tiên có vẻ mang hơi hướng Giáng sinh, tại sao hai chị chọn 3 bài này?

- Thiên Trang: Bài hát đầu tiên Joy to the world thường được mọi người thưởng thức trong dịp Giáng sinh nhưng chúng tôi thấy, bài hát mang ý nghĩa chào đón một mùa mới tưng bừng, rộn rã nên hát cho mùa xuân cũng khá là hợp. Phút giao thừa lặng lẽ Happy new year là 2 bài chúng tôi đều yêu thích từ lâu nên khi được nghĩ cả hai sẽ thể hiện 2 ca khúc này. Chúng tôi có rất nhiều cảm xúc nên quyết định phối hợp 3 bài hát mình yêu thich trong một liên khúc.

- Trong quá trình thực hiện MV, hai chị có kỷ niệm nào đáng nhớ có thể chia sẻ?

- Ngọc Ánh: Chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, vui có mà ít vui cũng có. Thực ra MV phải quay đến 2 lần. Lần đầu tiên gặp phải vài trục trặc nhỏ nên cuối cùng cả hai đã phải sắp xếp thêm một ngày khác quay lại để truyền tải hết nội dung và ý nghĩa của bài hát một cách trọn vẹn. Lần quay thứ hai lại ở một địa điểm khá xa và quay từ 17h đến 5h sáng ngày hôm sau. Tuy ê-kíp rất mệt, nhưng chúng tôi lại cực kỳ hài lòng với sản phẩm này.

- Năm ngoái, cả hai chị đều cho ra mắt sản phẩm riêng, nhưng từ đó đến giờ mới cho ra sản phẩm tiếp theo, lại là sản phẩm chung. Cả hai có sợ như vậy hơi trễ không?

- Ngọc Ánh: Chúng tôi đều đồng tình với quan điểm "chậm mà chắc" nên hoàn toàn không lo lắng là trễ hay sớm. Quan trong nhất là sản phẩm cả hai gửi tặng đến mọi người chất lượng và được mọi người đón nhận. Như vậy chúng tôi vui lắm.

- Mỗi người chọn một con đường âm nhạc riêng trong năm nay, liệu cả hai sẽ tiếp tục hợp tác để cho ra mắt sản phẩm chung nào nữa?

- Thiên Trang: Nếu như có một bài hát hay và phù hợp với cả hai, tại sao chúng tôi không thực hiện chứ? Cả hai cũng rất vui khi làm việc chung với nhau. Năm 2013 chính là năm để chúng tôi dồn hết tâm sức cho sự nghiệp âm nhạc, hy vọng tiếp tục được khán giả yêu thích và dành tình cảm cho những sản phẩm sắp tới.

Cuối cùng, tôi và Ngọc Ánh xin kính chúc các bạn một năm mới dồi dào sức khỏe và hạnh phúc, may mắn tràn ngập.

Q.C

Theo Infonet

Q.C

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm