Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VKSND Tối cao khởi tố vụ án 'ra quyết định trái pháp luật' của C44

Quá trình điều tra vụ án, cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an) đã bán đấu giá lô gỗ vật chứng trái quy định của pháp luật và trái chỉ đạo của liên ngành tư pháp Trung ương.

Ngày 31/5, cơ quan điều tra của VKSND Tối cao đã ra quyết định khởi tố vụ án Ra quyết định trái pháp luật, theo Điều 371 Bộ luật Hình sự, xảy ra tại cơ quan Cảnh sát điều tra (C44, Bộ Công an).

Cơ quan Cảnh sát điều tra (C44) Bộ Công an được cho là đã thụ lý vụ án Trương Huy Liệu và đồng phạm "Buôn lậu", "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

Quá trình điều tra, C44 đã ra quyết định xử lý vật chứng và tổ chức bán đấu giá lô gỗ tang vật trái quy định của pháp luật, trái chỉ đạo của liên ngành tư pháp Trung ương.

Cơ quan điều tra VKSND Tối cao nhận định hành vi trên của C44 gây thiệt hại đến lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

VKS tỉnh Sóc Trăng xin lỗi công khai 'nữ hoàng lục bình'

Hơn 10 tháng sau khi nhận quyết định đình chỉ điều tra, bà Huỳnh Ngọc Bích được VKSND tỉnh Sóc Trăng xin lỗi công khai vì đã gây ra oan sai suốt 9 năm.

https://kiemsat.vn/nong-khoi-to-vu-an-ra-quyet-dinh-trai-phap-luat-xay-ra-tai-co-quan-canh-sat-dieu-tra-c44-bo-cong-an-52488.html?fbclid=IwAR2rOfiXpzU97h2SK6dBvt7xFgZIALIBOSRfRuMcOywpRj9V7NJoej3CXwk

Theo Hữu Quyết/Kiemsat.vn

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm