Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Nguy tung vlog mới hút 1,7 triệu lượt xem

Trong clip "Con gái là thực dụng", nữ vlogger chia sẻ, trước khi trách móc ai đó, các chàng trai nên xem lại bản thân đã xứng đáng hay chưa.

Mở đầu clip, nữ vlogger thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vấn đề con trai cho rằng, phái đẹp thời nay sống thực dụng.

Theo An Nguy, trước khi lên tiếng chê trách các chị em, nam giới cũng cần xem lại bản thân. Việc con trai gặp phải một, hai người thực dụng trong tình yêu, không có nghĩa tất cả con gái đều như vậy.

Bên cạnh đó, hot vlogger cũng cho rằng, mỗi người đều mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp, tiện lợi nhất. "Các chị em không sợ nghèo, mà sợ nhất là yêu phải người không có trí tiến thủ", An Nguy nói.

Vlog 'Con gái là thực dụng' của An Nguy Theo nữ vlogger, trước khi trách con gái thực dụng, các chàng trai cũng nên xem lại bản thân mình.

Sau gần một ngày đăng tải, vlog Con gái là thực dụng? của An Nguy hiện thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem, 100.000 like (thích) cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận từ dân mạng.

Thành viên Lien Le viết: "Cuộc sống lúc nào cũng chỉ xoay quanh tiền và tiền... Ai khi yêu cũng nói chỉ cần tình cảm là đủ. Nhưng sự thật không có tiền thì khi lấy về lại khác. Vậy nên đừng trách con gái bây giờ yêu phải đòi hỏi nọ kia".

Minh Trang Nguyễn đồng tình: "Các bạn nam cứ gào lên con gái thực dụng! Trong khi nhiều bạn gái khi còn trẻ, có nhan sắc vẫn yêu các chàng trai chưa có gì, chấp nhận hai người cùng phấn đấu. Rồi đến lúc giàu, anh ta vẫn bỏ đi với người khác đấy".

Song cũng có nhiều thành viên đưa ra các ý kiến trái chiều. Theo Phạm Minh Tâm, con trai và con gái ở đâu cũng có kẻ xấu - người tốt, không nên đánh đồng để nói về một phái như vậy.

"Con gái bảo con trai hay ngoại tình, lăng nhăng. Nhưng thực tế, cũng không ít bạn nam phải phàn nàn, lên tiếng vì người yêu mình không chung thủy. Nếu trách con trai nhiều người chưa tiến thủ thì cũng nên nói đến con gái nhiều bạn còn ỷ lại, phụ thuộc vào người yêu", Minh Tâm bày tỏ.

An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An (sinh năm 1987) là một trong những vlogger nổi tiếng của giới trẻ Việt.

Sau một thời gian vắng bóng, cô trở lại với vlog mang tên Vu vơ. Với những chủ đề đánh trúng tâm lý người trẻ như Tình yêu không có lỗi, lỗi tại ai?, "Bạn thân và em gái" của người yêu..., các clip của An Nguy vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng.

Huy Cung: 'Mình từng mất giọng 3 ngày vì làm vlog'

Chàng trai sinh năm 1995 chia sẻ, anh từng tắt tiếng đến 3 ngày sau khi phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ đồng hồ thực hiện vlog.

Nhật Ánh

Clip: An Nguy

Bạn có thể quan tâm