Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vlogger Cris Phan khoe ảnh cưới tại nhà cô dâu ở Phú Yên

Những khoảnh khắc trong hôn lễ của streamer Cris Phan và hot girl Mai Quỳnh Anh đang thu hút sự quan tâm từ người yêu thích cặp tân lang - tân nương.

anh cuoi Cris Phan anh 1
Sáng 13/6, Cris Phan - Mai Quỳnh Anh tổ chức hôn lễ tại Phú Yên. Cô dâu sinh năm 1991 được khen xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ áo dài. Đúng 8h sáng, Cris Phan đã có mặt tại nhà Quỳnh Anh.
anh cuoi Cris Phan anh 2
Những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày trọng đại được Cris Phan chia sẻ tại trang cá nhân sau giờ làm lễ. Dưới phần bình luận, đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người nổi tiếng cũng vào chúc mừng đôi tân lang - tân nương như ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, diễn viên hài BB Trần, Quang Trung, Gino Tống.
anh cuoi Cris Phan anh 3
Cris Phan không ngại đăng lên tường vợ những tấm hình chụp trong lễ cưới, với những lời bình ngọt ngào, hài hước như: "Cô dâu của anh này!", "Mèo thẹn thùng vì anh quá đẹp trai", "Đeo bông tai cho vợ mà lé luôn" hay "Hí hí được đeo nhẫn rồi".
anh cuoi Cris Phan anh 4
Khoảnh khắc cả hai trao nhẫn như một cái kết đẹp cho gần 3 năm yêu nhau. Người thân, bạn bè đã có mặt để chung vui cùng đôi trẻ trong ngày trọng đại.
anh cuoi Cris Phan anh 5
Những người yêu mến đôi streamer và hot girl này cũng liên tục chia sẻ hình ảnh trong lễ cưới của hai người lên nhiều diễn đàn.
anh cuoi Cris Phan anh 6
Trước đó, quản lý Cris Phan xác nhận với Zing.vn nam streamer và hot girl Mai Quỳnh Anh sẽ "về chung một nhà". Do lịch trình bận rộn, hiện cả hai chưa thể chia sẻ thêm.
anh cuoi Cris Phan anh 7
Cris Phan (sinh năm 1993, quê Kiên Giang) được biết đến là streamer game nổi tiếng trong giới trẻ. Cựu sinh viên Đại học RMIT khiến "dân tình" quan tâm nhờ cuộc sống giàu có. Mai Quỳnh Anh (sinh năm 1991) được dân mạng gọi là "hot girl xinh đẹp của nhóm hài FAPtv". 9X từng góp mặt trong nhiều phim ngắn như: Em là của anh, Ký túc xá...

Từ cô gái nghèo đến beauty blogger kiếm hàng nghìn bảng/ngày

Niềm đam mê mỹ phẩm giúp Jamie Genevieve thoát khỏi cuộc sống chật vật, trở thành beauty blogger nổi tiếng và có thu nhập cao.

Kiều Trang

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm