Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vlogger JVevermind bất ngờ làm đám cưới giả tại Malaysia

Đám cưới này diễn ra theo nghi lễ truyền thống tại một ngôi làng nhỏ ở Kampung Lonek (Malaysia), vị hôn thê giả của vlogger là một cô ca sĩ trẻ người Thái Lan.

Chủ nhật vừa qua (16/11), vlogger số một Việt Nam JVevermind đã có mặt tại Malaysia để chuẩn bị cho đám cưới độc đáo.
Anh lựa chọn trang phục và lễ nghi đám cưới truyền thống  Akad Nikah của đất nước 28 triệu dân chủ yếu theo đạo Hồi. Trước khi làm lễ, chàng hot boy có hơn 1,8 triệu fan trên Facebook còn tập qua các bước thủ tục, cách đứng ngồi và chào hỏi.
Đây chỉ là đám cưới phục dựng theo nghi lễ truyền thống của Malaysia và chàng hot vlogger tình cờ được chọn làm chú rể trong một chuyến du lịch khám phá tới ngôi làng Kampung Lonek (phía Nam Kuala Lumpur).
Đoàn rước dâu gồm những thanh niên trong trang phục truyền thống bưng cờ hoa, chiêng trống đưa cặp đôi từ đầu làng vào toà nhà chính. "Vợ" của JVevermind trong đám cưới là một nữ diễn viên, ca sĩ trẻ người Thái Lan - Ying Kanyapatch. Cô cũng từng đoạt giải nhất Miss Teen Thailand 2007.

Đông đảo người thân, gia đình và bè bạn (do thành viên các đoàn khách du lịch đóng) đã tham dự bữa tiệc và cổ vũ nhiệt tình cho "đôi vợ chồng một ngày". Đôi bạn trẻ khá bất ngờ và ngượng ngùng sau những phút đầu tiên. Nhưng sau đó họ đã cảm thấy khá thoải mái, hào hứng khoác tay nhau vui cười.

Cô dâu chú rể sẽ ngồi trên pelamin (ngai) đặt trịnh trọng giữa sàn nhà và được coi như ông hoàng, bà chúa trong ngày trọng đại.
Lễ Bersanding là lễ cưới chính thức của người dân theo đạo Hồi tại đất nước Mã Lai, chủ yếu diễn ra trong các nhà thờ Hồi Giáo.
Buổi lễ còn có các nhạc công, ca sĩ, các tiết mục biểu diễn với những vũ công đóng vai những vệ sĩ hoàng gia, diễn một tiết mục võ cổ gọi là silat.
 JVevermind chắp tay cảm ơn màn biểu diễn của các "vệ sĩ hoàng gia".
Cặp đôi sau đó được gia đình, người thân và bạn bè lần lượt vẩy cơm vàng và xức nước thơm, một hình thức chúc phúc cho đôi tân lang tân nương.
Đám cưới còn có sự góp mặt chung vui của người mẫu Dương Mạc Anh Quân và ca sĩ, diễn viên Sĩ Thanh.
JVevermind chụp ảnh cùng những người phụ nữ đảm đang đã chuẩn bị bữa tiệc cũng như lễ phục, hoá trang cho đám cưới.
Chụp ảnh kỷ niệm bên người giúp anh mặc trang phục và hướng dẫn các lễ nghi. Đây là một trải nghiệm thú vị của chàng hot vlogger số một Việt Nam.



Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm