Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V.Music - Lương Bích Hữu kể chuyện tình yêu

Không chỉ giới thiệu đến người hâm mộ hình ảnh mới đậm chất tomboy, giọng ca "Cún yêu" sẽ cùng 4 anh chàng điển trai bật mí chuyện tình cảm riêng trong chương trình ca nhạc "Sóng cảm xúc" diễn ra tối 17/10 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

V.Music - Lương Bích Hữu kể chuyện tình yêu

Không chỉ giới thiệu đến người hâm mộ hình ảnh mới đậm chất tomboy, giọng ca "Cún yêu" sẽ cùng 4 anh chàng điển trai bật mí chuyện tình cảm riêng trong chương trình ca nhạc "Sóng cảm xúc" diễn ra tối 17/10 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Vừa qua, Lương Bích Hữu đã có buổi gặp mặt bạn bè, fan và báo chí với hình ảnh tóc ngắn cá tính, trang phục bụi bặm như con trai. Cô nàng khiến nhiều người bất ngờ với sự thay đổi này.

Còn V.Musc sau khi thay đổi thành viên cũng tích cực cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, tham gia làm phim ngắn và hoạt động từ thiện để hình ảnh luôn mới và đẹp hơn trong lòng người hâm mộ.

Lương Bích Hữu với mái tóc ngắn và phong cách ăn mặc như con trai.

Và trong chương trình này, giọng ca Cô gái Trung Hoa và V.Music không chỉ thể hiện những bản hit riêng, mà còn lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm vốn được họ giữ kín suốt thời gian qua.

Bên cạnh Lương Bích Hữu, V.Music, đêm nhạc còn có sự tham gia của cặp đôi hot nhất showbiz hiện nay là Văn Mai Hương và Lê Hiếu. Cả hai sẽ có màn song ca thật lãng mạn, mở màn cho dự án single hát đôi sắp ra mắt trong thời gian tới.

V.Music

Còn Siu Black và Quang Hà hứa hẹn sẽ kể câu chuyện tình rực lửa. Quang Hà chia sẻ: "Nói theo cách chị Siu Black, yêu là phải máu". Cả 2 sẽ kết hợp như thế nào tại sân khấu Sóng cảm xúc. Ngoài ra, “họa mi núi rừng” hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu bằng trái tim của người đang yêu.

Cặp đôi tin đồn Tim và Khổng Tú Quỳnh sẽ gặp lại nhau như thế nào khi mỗi người đã có một nửa khác? Ở sân khấu Sóng cảm xúc, khán giả sẽ được nghe những chia sẻ này. Ngoài ra, trong chương trình này, anh chàng Hoàng Rapper sẽ chia sẻ cách chinh phục cô tiểu thư kiêu kỳ My Lan.

Văn Mai Hương - Lê Hiếu.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ Blue Duy Linh, Minh Vương 4U, Trương Thế Vinh, Hồng Dương, Bằng Cường… Đặc biệt, MC Chế Đình Cường và Liêu Hà Trinh sẽ dẫn dắt khán giả đến thế giới sóng cảm xúc, ở đó cuộc sống thực tế nhưng lãng mạn, đầy cảm xúc, lúc trăn trở, khi bối rối, lúc vui nhộn...

Sóng cảm xúc là chương trình được dàn dựng, sắp xếp các tiết mục thành một câu chuyện liền mạch, xuyên suốt, để khán giả có thể trải nghiệm được tất cả những cung bậc. Khán giả sẽ được nghe các ca sĩ mình yêu thích kể về những câu chuyện tình yêu của họ, cách họ gặp gỡ, quen nhau, trải qua tình yêu... Chương trình được ghi hình và phát lại tại dịch vụ truyền hình MyTV.

Tặng 20 cặp vé đêm nhạc 'Sóng cảm xúc'

Zing News sẽ dành tặng độc giả vé tham gia chương trình Sóng cảm xúc diễn ra vào 20h tối ngày 17/10 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Email gửi về địa chỉ: news@zing.vn, tiêu đề: Nhận vé Sóng cảm xúc.

Trung Kiên

Theo Infonet

Trung Kiên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm