Tại sân bay Tân Sơn Nhất, ngày 31/5, sau khi hạ cánh từ chuyến bay VN604 (hành trình Băng Cốc-TP.HCM), hành khách N.N có biểu hiện hạ canxi, khó thở. Nhân viên Vietnam Airlines đã nhanh chóng đưa khách vào chữa trị tại phòng y tế thuộc Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Sau khi được bác sĩ kiểm tra và chăm sóc đặc biệt, nam hành khách đã hồi phục sức khỏe. Trong thời gian chờ nối chuyến đi Fukuoka vào chiều tối cùng ngày, nhân viên Vietnam Airlines đã hỗ trợ bệnh nhân dịch vụ ăn uống nghỉ ngơi tại khu vực trong sân bay. Đến gần 24 giờ, khách lại tiếp tục lên cơn hạ canxi và co giật, các nhân viên Vietnam Airlines khẩn trương đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện SOS.
Trải qua 2 giờ điều trị nam hành khách đã tỉnh táo trở lại. Đến ngày 1/6, Vietnam Airlines yêu cầu bác sĩ hàng không kiểm tra lại sức khỏe của anh N.N và được xác nhận khách đủ sức khỏe đi máy bay. Do ngày 1/6 không có chuyến bay TP.HCM - Fukuoka nên Vietnam Airlines đã hỗ trợ chuyển đổi hành trình sang ngày 2/6 để khách kịp thời đến Nhật Bản theo đúng kế hoạch làm việc.
Cũng trong ngày 31/5, Vietnam Airlines tiếp nhận, xử lý trường hợp hành khách trẻ em N.P.K (số ghế 25A) bị hen suyễn trên chuyến bay VN405 (Incheon - TP.HCM) và khách người Nhật K.R (số ghế 36E) đau vai do hành lý rơi trúng trên chuyến bay VN303 (Narita - TP.HCM).
Cả 2 khách đều được đại diện của Vietnam Airlines phối hợp nhanh chóng với bác sĩ tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất kiểm tra, sơ cứu. Sau thời gian ngắn, khách đã được ổn định sức khỏe và gửi lời cám ơn đến các nhân viên đã nhiệt tình hỗ trợ hành khách.