Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Airlines đón hành khách 200 triệu

Ngày 5/12, chuyến bay VN223 từ Hà Nội đi TP.HCM đã chào đón hành khách thứ 200 triệu ngay đúng cột mốc 22 năm hình thành và phát triển của hãng.

Vietnam Airlines anh 1
Hàng không Quốc gia Việt Nam đón vị khách thứ 200 triệu bằng màn chào mừng hoành tráng.
Vietnam Airlines anh 2
Toàn bộ hành khách trên chuyến bay VN223 được phục vụ bữa ăn đặc biệt chào mừng khách hàng thứ 200 triệu.
Vietnam Airlines anh 3
Khi máy bay vừa hạ cánh, tiếng nhạc Saxophone của Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bất ngờ vang lên tạo nên sự tò mò cho mọi hành khách. Bản nhạc kết thúc, vị khách thứ 200 triệu đã được thông báo, đó là ông Nguyễn Trường Chinh (TGĐ Kinh doanh công ty LIXIL Việt Nam). Ông đã nhận sự chúc mừng của Tiếp viên trưởng cùng những vị khách đồng hành.
Vietnam Airlines anh 4
Bên cạnh vị khách thứ 200 triệu, vị khách thứ 199,999,999 là ông Ngô Huy Hoàng và 200,000,001 - bà Phan Thị Thu Hiền cũng sẽ nhận được những món quà đặc biệt trong sự kiện “Sen vàng tri ân”.
Vietnam Airlines anh 5
Ông Nguyễn Trường Chinh cùng 300 hành khách trên chuyến bay ký hiệu VN223 của VNA được trao tặng những vòng hoa cổ rực rỡ. Kèm theo đó là túi quà nhỏ xinh bao gồm mô hình máy bay Vietnam Airlines tỷ lệ 1/200, lịch và bao lì xì cho năm mới, túi bánh được trang trí đặc biệt
Vietnam Airlines anh 6
Lần đầu tiên, hành khách của Vietnam Airlines được thưởng thức âm nhạc ngay tại sân bay do ban nhạc Big Band của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn biểu diễn. Những nghệ sĩ trong ban nhạc hoà lẫn vào đoàn hành khách và bất ngờ chơi nhạc mang lại không khí tươi vui, hứng khởi.
Vietnam Airlines anh 7
Tại sự kiện, TGĐ Vietnam Airlines trao món quà đặc biệt là 200.000 dặm bay miễn phí vào tài khoản Bông sen vàng và 1 cặp vé khứ hồi quốc tế đến vị khách thứ 200 triệu.
Vietnam Airlines anh 8
Ông Dương Trí Thành, đại diện hãng hàng không quốc gia Việt Nam cho biết: “Lễ đón hành khách thứ 200 triệu như một lời tri ân sâu sắc mà Vietnam Airlines gửi tới 200 triệu quý khách hàng đã đặt trọn niềm tin vào chúng tôi trên mỗi hành trình. Đây cũng là cam kết nỗ lực không ngừng cho những trải nghiệm dịch vụ bay hoàn hảo trong thời gian tới”.
Vietnam Airlines anh 9
Lễ đón hành khách thứ 200 triệu của Vietnam Airlines đánh dấu cột mộc hành trình 22 năm phát triển của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm