Hướng tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng thời 4.0
Dịch vụ chăm sóc khách hàng thời 4.0 đang mang lại những giá trị tích cực cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, lựa chọn dịch vụ nào để tối ưu chi phí là điều doanh nghiệp cần chú trọng.
1.062 kết quả phù hợp
Hướng tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng thời 4.0
Dịch vụ chăm sóc khách hàng thời 4.0 đang mang lại những giá trị tích cực cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, lựa chọn dịch vụ nào để tối ưu chi phí là điều doanh nghiệp cần chú trọng.
Chặn 18.000 thuê bao phát tán cuộc gọi rác từ tháng 7
Kể từ tháng 7 đến nay, ba nhà mạng là Viettel, VNPT và MobiFone tham gia vào chiến dịch chặn cuộc gọi rác bằng các biện pháp kỹ thuật.
Điện lưới, cáp viễn thông cản tiến độ cao tốc Bắc - Nam
Tiến độ giải phóng mặt bằng cao tốc Bắc - Nam đang bị cản trở bởi các công trình điện lưới, cáp quang của EVN, VNPT và Viettel.
VNPT ra mắt giải pháp định danh điện tử eKYC
Từ tháng 9, Tập đoàn VNPT ra mắt giải pháp định danh điện tử eKYC - nền tảng thiết yếu để chuyển đổi số doanh nghiệp.
Giả danh cán bộ bảo hiểm để lừa đảo
Đường dây nóng của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam nhận được nhiều phản ánh về việc các đối tượng giả là cán bộ BHXH để thực hiện hành vi lừa đảo.
Trúng xe VinFast khi chi tiêu viễn thông từ 20.000 đồng
Tiêu dùng từ 20.000 đồng/tuần, thuê bao VinaPhone có cơ hội trúng ôtô Vinfast Lux A2.0, hoặc một trong 90 xe máy điện VinFast Klara. Tổng giá trị giải thưởng hơn 5,4 tỷ đồng.
Công ty liên quan VNPT muốn bán vé số
Công ty CTIN lấy ý kiến cổ đông về việc đăng ký thêm ngành nghề hoạt động xổ số. Cổ đông lớn nhất của doanh nghiệp là VNPT với tỷ lệ sở hữu 31% cổ phần.
Ứng dụng AI sinh trắc học trong bảo vệ thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân là một tài sản giá trị thời 4.0. VNPT đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường tính bảo mật thông tin cá nhân khách hàng, trong đó có AI sinh trắc học.
Dự kiến trình hướng dẫn về Mobile Money trong tháng 9
Đây là chia sẻ của ông Phạm Tiến Dũng, Vụ trưởng Vụ Thanh toán tại hội nghị triển khai chiến lược tài chính toàn diện quốc gia được NHNN tổ chức mới đây.
Đã có thể thanh toán tiền điện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Sau khi hoàn thiện kết nối kỹ thuật, VNPT Pay chính thức trở thành đơn vị trung gian thanh toán đầu tiên cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện trực tuyến qua Cổng DVCQG.
21 triệu SIM 'rác' bị khóa và thu hồi
Đây là số lượng SIM kích hoạt sẵn đã được các nhà mạng rà soát, thu hồi về kho số theo yêu cầu của cơ quan quản lý từ tháng 6/2019 tới nay.
VNPT đặt mục tiêu dẫn đầu chuyển đổi số
Sau 3 năm tái cơ cấu, với tốc độ phát triển nhanh, mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam của VNPT dần thành hiện thực.
Các nhà mạng lãi nghìn tỷ trong nửa đầu năm
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng tới thói quen sử dụng dịch vụ viễn thông của khách hàng, các nhà mạng vẫn ghi nhận lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nửa đầu năm 2020.
Thủ tướng yêu cầu bộ, ngành không cát cứ dữ liệu
Nhắc nhở các bộ, ngành, địa phương phải chia sẻ, minh bạch và liên thông, Thủ tướng quán triệt không được cát cứ thông tin, không làm đẹp số liệu để lấy thành tích.
Dịch vụ công thứ 1.000 - dân ngồi nhà đăng ký biển số ôtô
Với dịch vụ công thứ 1.000 tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, người dân có thể ngồi nhà kê khai, nộp lệ phí trước bạ và đến cơ quan công an 1 lần để bấm, lấy biển số xe.
91 doanh nghiệp Nhà nước phải cổ phần hóa trước năm 2021
Theo kế hoạch, giai đoạn 2017-2020 phải hoàn thành cổ phần hóa 128 doanh nghiệp, nhưng đến nay mới chỉ hoàn thành 28% kế hoạch.
VNPT tặng nhiều ưu đãi Internet - truyền hình cho khách hàng mùa dịch
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn tiến phức tạp, VNPT tặng nhiều ưu đãi Internet - truyền hình, đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí với giá cước tiết kiệm cho khách hàng.
'Bối cảnh đặc biệt phải có chính sách đặc biệt'
Lắng nghe khó khăn của doanh nghiệp Nhà nước chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình cho rằng phải có chính sách đặc biệt.
Vietnam Airlines lỗ gần 7.500 tỷ đồng sau nửa năm
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp Nhà nước bị sụt giảm kết quả kinh doanh nửa đầu năm. Trong đó, Vietnam Airlines lỗ 7.474 tỷ; Petrolimex lỗ 1.360 tỷ...
Tốc độ Internet Việt Nam dưới trung bình, tiếp tục tụt hạng
So với bảng xếp hạng tháng 5 của SpeedTest, tốc độ tải xuống bằng mạng băng rộng ở Việt Nam đã tụt hạng.