Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Bae Yong Joon ngày càng ra dáng sao hạng A

Trong sự kiện mới đây, nữ diễn viên Park Soo Jin được khen ngày càng xinh, đắt show không kém sao hạng A đích thực.

Vo Bae Yong Joon anh 1
Hôm 10/5, nữ diễn viên Park Soo Jin là khách mời tại sự kiện của một nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng được tổ chức ở khách sạn Shilla, Dongjung-gu, Seoul. Vợ trẻ của ông hoàng Hallyu Bae Yong Joon xuất hiện với kiểu make up cuốn hút, sắc sảo và trang phục “cây” đen sành điệu.

 

 

Vo Bae Yong Joon anh 2
Cô diện áo lụa và quần tây, khoác hờ áo vest và đi sandal đính hạt sang chảnh. Sự kiện có sự tham dự của các chân dài nổi tiếng trong làng mẫu Hàn nhưng Park Soo Jin được quan tâm hơn cả. 

 

 

Vo Bae Yong Joon anh 3
Mái tóc nhuộm nửa đầu cùng kiểu make up môi xí muội, kẻ mắt mảnh giúp Park Soo Jin gây chú ý. Cô được khen ngày càng xinh đẹp, hoàn thiện nhan sắc. 

 

 

Vo Bae Yong Joon anh 4
Tuy nhiên, người hâm mộ nhận ra Park Soo Jin ngày càng gầy, xương hàm và gò má lộ rõ. Trên diễn đàn Nate, cư dân mạng bình luận nữ diễn viên Bạn gái tôi là hồ ly xuống cân rõ rệt.
Vo Bae Yong Joon anh 5
Park Soo Jin chụp ảnh cùng nghệ sĩ trang điểm kiêm giám đốc toàn cầu của hãng mỹ phẩm YSL Tom Pecheux. Sau khi kết hôn với Bae Yong Joon, tên tuổi Park Soo Jin nổi như cồn. Từ một diễn viên khá mờ nhạt, cô đắt show sự kiện và quảng cáo, không còn đóng phim. Cách đây không lâu, nữ diễn viên 31 tuổi tới Đà Nẵng, Việt Nam để chụp ảnh thời trang. 

 

 

Vo Bae Yong Joon anh 6
Trên trang cá nhân, Park Soo Jin thường khoe những khoảnh khắc đời thường và hậu trường công việc. Soo Jin cũng là sao Hàn khá nổi tiếng trên mạng. Trang Instagram của cô có tới 1,7 triệu người theo dõi (follow). Nữ diễn viên thoải mái chia sẻ về cuộc sống thường nhật nhưng hiếm khi hé lộ về chồng con. Con trai đầu lòng của cô và Bae Yong Joon chào đời vào cuối tháng 10/2016. 

 

Vợ Bae Yong Jun đến Đà Nẵng chụp ảnh thời trang

Nữ diễn viên Park Soo Jin được biết đến là vợ ông hoàng Hallyu Bae Yong Jun vừa có bộ ảnh thực hiện ở Đà Nẵng cho một tạp chí mới đây.


Lưu Phong

Ảnh: Newsen, Nate

Bạn có thể quan tâm