Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ, bạn gái của cầu thủ Anh ăn mừng tại EURO 2024

Bạn gái, người thân của các cầu thủ Bukayo Saka, Jordan Pickford, Jude Bellingham, Harry Kane có mặt trên sân Veltins-Arena và ăn mừng chiến thắng đầu tiên của Tam sư.

doi tuyen anh anh 1

Rạng sáng 17/6 (giờ Việt Nam), đội tuyển Anh đã giành chiến thắng trong trận ra quân gặp Serbia tại EURO 2024. Vợ, bạn gái và người thân của nhiều cầu thủ Anh bay sang Đức để xem trận đấu đã có thể ăn mừng 3 điểm đầu tiên dành cho thầy trò HLV Gareth Southgate.

doi tuyen anh anh 2

Aine Kennedy, bạn gái của Conor Gallagher, có mặt trên sân với chiếc áo đấu số 16. Trước trận đấu, cô trò chuyện vui vẻ với Megan Davison, vợ của thủ thành Jordan Pickford.

doi tuyen anh anh 3

Davison đã đáp chuyến bay đến Dusseldorf trước một ngày diễn ra trận đấu. Cô đi cùng bạn gái của cầu thủ Luke Shaw, Anouska Santos, và đeo chiếc vòng cổ có khắc tên chồng để thể hiện sự ủng hộ.

doi tuyen anh anh 4

Tolami Benson, bạn gái cầu thủ Bukayo Saka, cũng tham dự trận đấu mở màn của tuyển Anh tại EURO 2024. Saka là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong trận đấu, góp phần giúp tuyển Anh đánh bại Serbia 1-0. Hẹn hò với tuyển thủ Anh từ năm 2020, Benson thường xuyên đến sân cổ vũ bạn trai thi đấu.

doi tuyen anh anh 5

Katie Goodland, vợ của Harry Kane, cũng có mặt để cổ vũ cho đội trưởng đội tuyển Anh. Dù Tam sư giành chiến thắng, Harry Kane có phần trình diễn không được như mong đợi. Chân sút Bayern Munich không ghi bàn, không kiến tạo, chỉ 2 lần chạm bóng trong hiệp 1 trận đấu.

doi tuyen anh anh 6

Bố mẹ cùng em trai của Jude Bellingham có mặt tại sân vận động. Em trai của Bellingham, Jobe, đang chơi cho CLB Sunderland. Là người ghi bàn thắng duy nhất, Bellingham được trao danh hiệu cầu thủ hay nhất trận.

doi tuyen anh anh 7

Không tạo ra một thế trận lấn lướt hay màn trình diễn quá ấn tượng nhưng Tam sư vẫn giành được trọn vẹn 3 điểm sau trận đấu đầu tiên ở vòng bảng. Hiện tại, Anh xếp đầu bảng C, trong khi Đan Mạch, Slovenia cùng đứng thứ hai với 1 điểm sau trận đầu tiên.

doi tuyen anh anh 8

CĐV Anh ăn mừng bằng cách nhảy nhót, reo hò sau khi Bellingham ghi bàn. Tại EURO năm nay, Anh được nhiều người và cả siêu máy tính dự đoán là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch với một đội hình nhiều ngôi sao đắt giá.

Bellingham giải thích màn ăn mừng độc lạ sau bàn thắng

Tuyển thủ Anh cho biết màn ăn mừng bàn thắng trong trận ra quân của Tam sư tại EURO 2024 được lấy cảm hứng từ trò Ma sói mà anh và đồng đội thường chơi.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Lê Vy

Ảnh: Alamy, PA

Bạn có thể quan tâm