Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ bị chồng bạo hành ngất xỉu giữa chợ

Cô gái 18 tuổi quay lại clip chồng bạo hành vợ giữa chợ Phước Yên, xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Người vợ bị chồng nắm cổ áo kéo đi, khiến nạn nhân ngất xỉu.

Chồng bạo hành vợ ngất xỉu giữa chợ Người vợ bị chồng nắm cổ áo kéo đi, khiến nạn nhân ngất xỉu.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh người vợ bị chồng say xỉn, bạo hành tại chợ Phước Yên (xã Phú Quới).

Clip nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ, gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong clip này, người chồng lớn tiếng chửi thề và túm cổ áo kéo vợ đi đoạn đường dài tại khu vực chợ Phước Yên.

Trong lúc kéo vợ đi, người chồng chửi bới, thậm chí đánh cả người phụ nữ đến can ngăn sự việc.

Khi thấy người vợ ngất xỉu, người dân đã báo cho công an xã đến hiện trường giải quyết. Người dân sau đó đã đưa nạn nhân đến bệnh viện khám và được cho xuất viện trong đêm.

chong bao hanh vo giua cho anh 1
Người chồng túm cổ áo kéo vợ giữa chợ. Ảnh cắt từ clip. 

Trung tá Nguyễn Văn Gọn, Trưởng công an xã Phú Quới, xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn vào tối 21/4. Người quay clip là cô gái 18 tuổi, ngụ trên địa bàn xã. 

Hai người trong clip đều là công nhân. Người chồng 40 tuổi và cô vợ 35 tuổi. Cảnh sát đã mời những người liên quan lên làm việc. Người chồng đã nhận sai, mong nhận được sự tha thứ và chịu trách nhiệm về hành vi của mình.

Làm việc với cảnh sát, người chồng cho biết gần đây 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Người vợ ra ngoài thuê trọ ở riêng. Ban ngày, người phụ nữ này làm công nhân ở Khu công nghiệp Hòa Phú, đến tối thì phụ bán quán cà phê.

chong bao hanh vo giua cho anh 2
Người vợ có tiền sử hạ canxi và ngất xỉu khi bị chồng bạo hành. Ảnh: cắt từ clip. 

Theo lời người chồng, hôm xảy ra sự việc (21/4) anh ta đã đi nhậu. Trên đường về nhà, người chồng đến quán cà phê nơi vợ làm việc nói chuyện.

“Do say rượu, tôi đã có những hành động và lời nói quá đáng, với vợ và một số người khác. Tôi rất hối hận về việc làm của mình”, người chồng nói và mong vợ tha thứ, trở về nhà sinh sống cùng với hai đứa con.

Theo người chồng, mâu thuẫn bắt nguồn từ việc vợ mua điện thoại mới và thường dùng để lên mạng vào ban đêm. “Nhiều người nói với tôi rằng vợ cứ ôm điện thoại lên mạng thì cũng vài tháng là bỏ chồng”, người chồng kể.

Trước Tết Nguyên đán, hai vợ chồng cự cãi. Người đàn ông này giằng điện thoại từ tay vợ không được nên tát vào mặt. Người vợ giận và dọn ra ngoài ở cho đến khi xảy ra sự việc.

chong bao hanh vo giua cho anh 3
Người chồng nhận sai và mong nhận được sự tha thứ. Ảnh: M.A.

Về phần mình, người vợ thừa nhận hôm xảy ra sự việc, chồng có đến quán cà phê tìm. Chị có tiền sử hạ canxi nên khi bị chồng nắm cổ áo kéo đi thì ngất xỉu.

“Bình thường anh ấy rất hiền, nhưng khi nhậu vào thì hay ghen tuông, còn tôi thì không có gì hết. Tôi dọn ra ở nhà trọ là để chồng hồi tâm chuyển ý. Ảnh có ra năn nỉ nhưng tôi thấy ảnh còn ghen tuông nên chưa chịu về”, người vợ nói.

“Thông tin trên mạng cho rằng chồng dùng dây cột vào cổ vợ kéo lê trên đường là không chính xác. Có thể cổ áo của người vợ xoắn lại nên giống sợi dây”, trung tá Nguyễn Văn Gọn, Trưởng công an xã Phú Quới, khẳng định.

Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, để xử lý theo quy định.

chong bao hanh vo giua cho anh 4
Chợ Phước Yên (xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps. 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm