Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ bị nghi giúp chồng phi tang xác hàng xóm dưới cống

Theo cơ quan chức năng, bà Mây nghe chồng kể việc giết hàng xóm nhưng không tố giác mà giúp chồng đưa xác nạn nhân đi phi tang.

Ngày 13/11, Cơ quan điều tra Công an huyện M’đrắk (Đắk Lắk) đã lấy lời khai của ông Nguyễn Văn Thu (43 tuổi, ở xã Ea Pil) và bàn giao nghi phạm cho Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra về hành vi  Giết người.

Cùng ngày, công an cũng đã triệu tập bà Vũ Thị Mây (45 tuổi, vợ của ông Thu) để làm rõ về hành vi Không tố giác tội phạm.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm tại cơ quan điều tra, khoảng 15h ngày 11/11, ông Thu đang canh rẫy của gia đình thì phát hiện bà Phạm Thị Phúc (40 tuổi, trú thôn 2, xã Ea Pil) đứng nói chuyện với một người đàn ông.  

Ông Thu cho rằng bà Phúc có “quan hệ tình cảm” với người này nên hỏi bà. Người phụ nữ 40 tuổi đề nghị ông Thu không được nói chuyện này với ai và hứa cho ông 2 triệu đồng.

Phi tang xac hang xom anh 1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Phúc. Ảnh: Minh Quý.

Đến khoảng 12h30 ngày 12/11, ông Thu gọi điện hỏi khoản tiền thì bà Phúc mang đến nhà giao cho ông ta. Nói chuyện đến 13h cùng ngày, ông Thu đòi quan hệ tình dục nhưng bị bà Phúc phản ứng và la lớn.  

Lúc này, ông Thu xông vào bóp cổ bà Phúc. Khi bà Phúc chạy ra cửa, ông Thu đuổi kịp và dùng gạch đánh nhiều nhát vào đầu làm nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, ông Thu lấy điện thoại và 200.000 đồng của nạn nhân. Người này sau đó dùng bạt cuốn thi thể bà Phúc rồi đưa ra khu vực chuồng heo để giấu.

Phi tang xac hang xom anh 2
Bà Mây được cơ quan điều tra triệu tập để làm rõ việc không tố giác tội phạm. Ảnh: Minh Quý.

Đến 17h cùng ngày, bà Mây đi làm rẫy về, thấy chồng có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi.

Lúc này, ông Thu kể lại toàn bộ sự việc mình giết bà Phúc cho vợ nghe. Đến 20h cùng ngày, bà Mây cùng chồng đặt xác bà Phúc lên xe máy để nghi phạm chở đến cống nước tại xã Krông Jing phi tang.

Tối 12/11, gia đình vẫn không thấy bà Phúc về nên trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Khi nhận được tin báo, công an đã đến nhà ông Thu để xác minh và mời ông này về trụ sở làm việc.

Sau nhiều giờ, sáng 13/11, ông Thu thừa nhận hành vi giết bà Phúc và dẫn cơ quan chức năng đến hiện trường nơi giấu xác nạn nhân.

Bắt nghi phạm sát hại phụ nữ rồi giấu xác dưới cống

Một phụ nữ 40 tuổi ở Đắk Lắk bị thanh niên cùng địa phương sát hại rồi phi tang xác dưới cống.

Lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại phụ nữ giấu xác dưới cống

Khi bà Phúc đến nhà trả tiền nợ, Thu đòi người phụ nữ cho quan hệ nhưng không được nên ra tay sát hại.



Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm