Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ tử vong với nhiều vết thương, chồng treo cổ trên đồi

Bà Mai tử vong với nhiều vết thương tại vùng đầu, cổ; còn ông Nam đã bỏ đi khỏi nhà và được phát hiện treo cổ tại một quả đồi.

Ngày 4/5, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Lào Cai và các đơn vị nghiệp vụ đang tích cực tiến hành điều tra làm rõ cái chết bất thường của một cặp vợ chồng mới cưới trên địa bàn.

Theo đó, vào tối 1/5, người dân sống ở thôn Nậm Chì (xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, Lào Cai) bàng hoàng phát hiện bà Lê Thị Mai  (38 tuổi) đã tử vong tại nhà riêng. Đáng chú ý, tại vùng đầu của bà có nhiều vết thương, cổ có vết thâm tím; còn ông Nguyễn Xuân Nam (62 tuổi, chồng nạn nhân) đã mất tích.

Người dân nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng. Được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của tỉnh Lào Cai có mặt để xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của bà Mai, đồng thời tổ chức truy tìm ông Nam.

Sau gần hai ngày tìm kiếm, đến chiều 3/5, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe máy của ông Nam bỏ lại tại bờ ao thuộc thôn Nậm Giàng, xã Bảo Nhai. Một lúc sau, người dân địa phương nhìn thấy ông tử vong trong tư thế treo cổ tại khu đồi thuộc xã Bảo Nhai, cách nơi phát hiện chiếc xe máy khoảng 100 m.

Trao đổi về vụ việc trên, ông Đinh Mạnh Ninh - Chủ tịch UBND xã Bảo Nhai xác nhận thông tin. Theo đó, trong sáng 4/5, cơ quan pháp y tỉnh Lào Cai đã về hiện trường, tiến hành khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân.

Về một số thông tin cho rằng vợ chồng nạn nhân có mâu thuẫn với nhau dẫn đến việc ông Nam ra tay sát hại bà Mai, lãnh đạo UBND xã Bảo Nhai cho biết cơ quan công an đang tiến hành điều tra nên chưa thể khẳng định. Ông Ninh cũng cho biết thêm, thi thể bà Mai đã được bàn giao cho người nhà để tổ chức tang lễ, còn ông Nam đang được hoàn tất thủ tục để hỏa táng.

Vợ chồng nạn nhân kết hôn chưa lâu và có một con nhỏ hơn một tuổi. Sau sự việc đau lòng này, cháu bé đã được người thân đưa về chăm sóc.

http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/vo-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-chong-treo-co-tren-doi-627074.html

Theo Tuyến Phan/Pháp Luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm