Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Đặng Văn Lâm - Yến Xuân đón tin vui

Ngày 23/9, thủ môn Đặng Văn Lâm và bà xã Yến Xuân thông báo tin mang thai, đồng thời tiết lộ giới tính con đầu lòng.

Văn Lâm - Yến Xuân mong chờ đứa con đầu lòng.

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm đăng clip ghi lại bữa tiệc tiết lộ giới tính con đầu lòng cùng chú thích: "Boy or girl? Mong chờ từng ngày. Gia đình là số một".

Trong clip, vợ chồng Văn Lâm đốt pháo giấy màu xanh - có thể ẩn ý chuyện mang thai bé trai. Cả hai cùng gia đình nội, ngoại ôm nhau, nhảy nhót để chào đón tin vui này.

Dưới bài đăng thông báo, Văn Lâm - Yến Xuân được các cầu thủ như Đoàn Văn Hậu, Phạm Xuân Mạnh... và nhiều người hâm mộ để lại bình luận chúc mừng.

dang van lam anh 1

Văn Lâm - Yến Xuân kết hôn hồi đầu tháng 7.

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm và Yến Xuân, HLV thể hình, có 6 năm yêu nhau. Cặp đôi qua lại từ năm 2018 nhưng luôn giữ kín mối quan hệ trên phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Văn Lâm không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng đến sự nghiệp thể thao. Quan điểm này được Yến Xuân ủng hộ.

Hồi tháng 6, Văn Lâm được cho là đã cầu hôn và được Yến Xuân đồng ý. HLV thể hình nổi tiếng cũng khoe nhẫn đính hôn với bạn bè trên mạng xã hội.

Đầu tháng 7, Văn Lâm và Yến Xuân tổ chức đám cưới ở bãi biển tại Nha Trang. Hôn lễ được tổ chức khá riêng tư. Cả hai không mời nhiều khách. Thậm chí, các thành viên CLB Bình Định cũng không biết về ngày vui của Văn Lâm.

'Phép màu' với người vợ mang thai bị chồng xô từ vách đá cao 34 m

Người phụ nữ Trung Quốc từng mất đi đứa con chưa kịp chào đời sau khi bị chồng đẩy xuống vực ở Thái Lan đã sinh con trai sau 5 năm, khiến cộng đồng mạng cảm thấy ấm lòng.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Lê Vy

Bạn có thể quan tâm