Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng diễn viên hài Thu Trang vào vai giang hồ

Cặp đôi hài Thu Trang - Tiến Luật lần đầu tiên thử nghiệm dạng vai này khi tham gia dự án phim ca nhạc của Hồ Việt Trung.

Hồ Việt Trung vừa chia sẻ một số thông tin cùng hình ảnh hậu trường của ê-kíp phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư 3.

Theo đó, dự án lần này có sự tham gia của đông đảo anh chị em nghệ sĩ, cũng là những người bạn thân thiết của Việt Trung. Trong số 10 diễn viên chính, có những tên tuổi khá hot hiện nay như Võ Thành Tâm, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, Hứa Minh Đạt... Số lượng diễn viên phụ và quần chúng cũng dao động từ 40-50 người.

"Hoa hậu hài" Thu Trang nổi tiếng với những vai diễn đáng yêu, nhí nhảnh. Nhưng lần này cô biến hóa với hình ảnh ngầu và dữ dằn. 

Vo chong Thu Trang Tien Luat anh 1
Ca sĩ Việt Trung và vợ chồng Thu Trang trong MV. Ảnh: NVCC

Hồ Việt Trung cho biết, một số đại cảnh của MV có đến 60 người cùng tham gia. Con số này tương đương với nhiều đoàn phim điện ảnh. Những cảnh rượt đuổi, đối đầu giữa các băng đảng xã hội đen được nam ca sĩ kỳ vọng sẽ chinh phục khán giả.

Vì nhiều diễn viên tham gia nên cái khó nhất của Việt Trung là làm sao để sắp xếp lịch quay hợp lý cho mọi người, nhất là khi tham gia các đại cảnh. 

Vo chong Thu Trang Tien Luat anh 2
Một cảnh quay khác của Thu Trang trong MV. Ảnh: NVCC

Theo tiết lộ của nam ca sĩ, đây là sản phẩm anh chi mạnh tay nhất và đang hồi hộp chờ ngày ra mắt. Anh cũng dự định làm tiếp phần 4,5,6... để tạo thương hiệu riêng. Nam ca sĩ cũng rất thích thú khi được vào vai một đại ca xã hội đen – khác hẳn những vai diễn hiền lành, thư sinh trước đây.

Thảo Nguyên

Bạn có thể quan tâm