Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng già kêu cứu vì bị nhóm đòi nợ thuê tạt sơn, hành hung

Nhóm người đòi nợ nhiều lần mang theo sơn đến tạt khắp nhà ông Nuôi, thậm chí mang cả dao đến hăm dọa buộc cặp vợ chồng hơn 70 tuổi phải trả thay cho con gái.

Nhiều ngày qua, gia đình ông Nguyễn Văn Nuôi (75 tuổi), bà Nguyễn Thị Hoa (71 tuổi) sống trong sợ hãi ở chính căn nhà mình ở trên đường Hồng Bàng (phường Phước Tiến, TP Nha Trang). Ông Nuôi cho biết, con gái mình tên Hà có vay nợ của một số người ngoài xã hội để làm ăn, sau đó thất bại, chị Hà đi đâu gia đình không rõ.

Khung bo bang son anh 1

Ông Nuôi chỉ nơi nhóm người tạt sơn ở sân trước nhà. Ảnh: An Bình.

“Họ đến nhà ép vợ chồng già chúng tôi trả nợ thay. Tôi đã ngoài 70 tuổi rồi, lấy tiền đâu mà trả. Cả 2 vợ chồng đều tai biến, họ cứ khủng bố suốt đêm như vậy nữa chắc tôi và bà nhà chết có ngày”, ông Nuôi nói và cho biết sau đó nhà ông liên tục bị “khủng bố” bằng sơn.

Theo ông Nuôi, 0h ngày 30/10, có mấy người đến trước cửa tạt sơn vào nhà. Liên tiếp các ngày 1 và 2/11, nhóm người này kéo đến tạt sơn, đòi giết cả nhà ông.

“Đêm 2/11, 5 người xông vào nhà dùng dao đe dọa gia đình phải trả tiền. Tôi bảo không có, chúng liền đập phá đồ đạc. Vợ tôi căn ngăn thì bị một người trong nhóm đấm vào mặt ngất xỉu”, ông Nuôi kể lại.

Khung bo bang son anh 2

Ngôi nhà ông Nuôi đang ở bị tạt sơn khắp nhà. Ảnh: An Bình.

Gia đình ông Nuôi cho rằng con gái ông đã 34 tuổi, ra riêng rồi nên tự chịu trách nhiệm về việc làm ăn thua lỗ hay vay tiền ai đó.

"Họ phải tìm con tôi mà đòi nợ. Bản thân vợ chồng tôi không có khả năng trả nợ", ông Nuôi nói.

Chiều 6/11, lãnh đạo Công an TP Nha Trang cho biết đã nhận được đơn trình báo của gia đình ông Nuôi.

“Chúng tôi đã cử lực lượng, phối hợp với Công an phường Phước Tiến điều tra nhóm người trên. Hiện việc điều tra đang được tiến hành”, lãnh đạo Công an Nha Trang cho hay.

Khung bo bang son anh 3

Phường Phước Tiến, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Ảnh: Google Maps.

 

Bắt 4 người ném xăng và chất bẩn khủng bố con nợ

Hiếu rủ “đồng bọn” liên tục đến trước cửa nhà anh Đức (người vay tiền) quấy rối, gào thét, chửi bới, cản trở việc kinh doanh nhà anh Đức để ép nợ…




An Bình

Bạn có thể quan tâm