Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Hiếu Hiền hôn nhau thắm thiết

Xuất hiện trong chương trình ca nhạc tại sân khấu Cầu Vòng 126 (TP.HCM), vợ chồng nam diễn viên hài có những khoảnh khắc yêu thương mặn nồng khiến nhiều đồng nghiệp ghen tỵ. 

Vợ chồng Hiếu Hiền hôn nhau thắm thiết

Xuất hiện trong chương trình ca nhạc tại sân khấu Cầu Vòng 126 (TP.HCM), vợ chồng nam diễn viên hài có những khoảnh khắc yêu thương mặn nồng khiến nhiều đồng nghiệp ghen tỵ. 

>> Vợ chồng Hiếu Hiền hạnh phúc khoe quý tử
>> Hiếu Hiền háo hức gõ đầu trẻ

 

Thùy Liên luôn sát cánh cùng Hiếu Hiền trong các buổi biểu diễn của anh.

Giây phút nghịch ngợm của vợ chồng Hiếu Hiền - Thùy Liên sau cánh gà.

Hiếu Hiền là một nghệ sĩ đa năng, anh không chỉ tham gia đóng phim mà còn hoạt động mạnh ở lĩnh vực kịch nói, cũng như MC trong nhiều chương trình truyền hình. Khi hỏi anh có lấn sân thành ca sĩ luôn không, anh dí dỏm: "Đó là điều không nằm trong suy nghĩ của tôi. Tôi không tự tin và giọng hát của mình".

Nhưng những lời động viên, khen ngợi của bạn bè và đồng nghiệp đã tiếp sức cho Hiếu Hiền, vì vậy, anh đã quyết định thử sức với ca hát. Hôm 29/5, chàng Hiều của Bỗng dưng muốn khóc bất ngờ xuất hiện trên sân khấu ca nhạc TP.HCM. Trong trang phục đơn giản, trẻ trung là áo thun màu hồng kết hợp quần jean, Hiếu Hiền cất cao tiếng hát thể hiện 2 ca khúc Bạn tôi Lá thư đô thị.

Ca khúc đầu tiên mang đến cho khán giả nhiều xúc động với chuyện tình của chàng sinh viên. Đến bài thứ hai, anh ngọt ngào trong giai điệu trữ tình.

Nhân chương trình, Hiếu Hiền cũng giới thiệu đến khán giả Tuấn Quỳnh - người bạn thân từ thuở ấu thơ nay cũng đang theo đuổi con đường nghệ thuật: "Tôi và Tuấn Quỳnh là đôi bạn gắn bó kéo sơn từ nhỏ. Khi lớn lên, tôi chọn nghiệp diễn viên, còn cậu ấy theo con đường ca hát. Qua nhiều năm, tình cảm của cả hai vẫn như xưa, vì vậy, chúng tôi quyết định biến lời hứa với nhau ngày còn bé là dù thành công hay không, anh em vẫn luôn giúp nhau trong con đường nghệ thuật".

Tuấn Quỳnh tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu & Điện ảnh TP.HCM. Anh chàng có ngoại hình sáng, giọng hát ngọt ngào và khả năng thể hiện nhiều loại nhạc khác nhau. Sở trường của anh là dòng nhạc trữ tình quê hương.

Anh chàng ca sĩ trẻ khoe: "Tôi và Hiếu Hiền đang hợp tác thực hiện album đầu tay, đáp ứng thị hiếu của nhiều khán giả có gout nghe nhạc khác nhau". 

 
 
 
 
 

Hai người bạn thân trình diễn rất ăn ý trên sân khấu.

 

 MC Anh Quân đảm nhận vai trò MC.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infornet.vn

 

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infornet.vn

Bạn có thể quan tâm