Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Nguyễn Văn Chung mừng Bùi Bích Phương ra album

Vị nhạc sĩ chuyên trị những bài hit này đã góp phần thực hiện album mới của Bích Phương Idol.

Sau thành tích lọt vào top 7 của Vietnam Idol 2010, Bích Phương đã liên tục chứng tỏ mình với một loạt ca khúc được khán giả yêu thích Ký ức ngủ quên, Vẫn..., đặc biệt là 2 single Có khi nào rời xa Em muốn. Chính vì thế, khi quyết định thực hiện album đầu tay Chỉ là em giấu đi, Bích Phương gần như đã dồn hết mọi tâm huyết của mình.
Chỉ là em giấu đi vẫn trung thành với phong cách sở trường pop ballad mà Bích Phương đã lựa chọn ngay từ ban đầu. Bên cạnh 8 ca khúc chính thức trong album của các nhạc sĩ ăn khách như Tiên Cookie, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Duy, Tăng Nhật Tuệ; album còn tặng kèm 4 ca khúc đã từng tạo nên tiếng vang của giọng hát Bích Phương là Vẫn, Có khi nào rời xa, Em muốn, Có lẽ em
Một trong những chi tiết thú vị với album Chỉ là em giấu đi, ngoài việc là nhạc sĩ đóng góp 2 sáng tác trong album, Tiên Cookie còn là người biên tập cho album này. 
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng cô vợ xinh đẹp đến chúc mừng đàn em. Anh góp phần làm nên album này với ca khúc Nếu hạnh phúc không phải em.
Nguyễn Văn Chung được xem là nhạc sĩ chuyên trị những bài hit nên sáng tác lần này của anh được kỳ vọng sẽ giúp Bích Phương đến gần hơn với khán giả.
Bích Phương chia sẻ  album đầu tay này giống như những trang nhật ký về tình yêu của một cô gái trẻ đang háo hức được sống và khám phá mọi thứ cùng cuộc đời rộng lớn này.
Cô cũng vừa trở thành ca sĩ độc quyền của nhạc sĩ - nhà sản xuất Vũ Quốc Bình kể từ tháng 8 vừa qua. Ngay sau khi abum vol.1 tung ra, cô cũng đã lên kế hoạch phát hành DVD đầu tay vào tháng 12 tới.
Trung Quân Idol là người bạn cùng đồng hành với Bích Phương tại Vietnam Idol 2010.
Thanh Trúc Idol.

Phương Giang Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm