Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Obama nồng nàn trong tiệc khiêu vũ

Trong khi Tổng thống Barack Obama là tâm điểm của lễ nhậm chức nhiệm kỳ 2013-2017 thì tiệc khiêu vũ là nơi Đệ nhất phu nhân Michelle Obama trở thành điểm nhấn, với chiếc váy đỏ rực lộng lẫy.

Vợ chồng Obama nồng nàn trong tiệc khiêu vũ

Trong khi Tổng thống Barack Obama là tâm điểm của lễ nhậm chức nhiệm kỳ 2013-2017 thì tiệc khiêu vũ là nơi Đệ nhất phu nhân Michelle Obama trở thành điểm nhấn, với chiếc váy đỏ rực lộng lẫy.

Do ngày nhậm chức 20/1 truyền thống trùng với chủ nhật nên ông chủ Nhà Trắng buộc phải tiến hành nghi thức trang trọng nhất trên chính trường nước Mỹ một ngày sau đó. Đề cao sức mạnh của sự tự do hiện đại, vị tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ kêu gọi đất nước đoàn kết và hành động tập thể.

Không chỉ là vị tổng thống da màu đầu tiên, ông Obama cũng thêm một lần đi vào lịch sử khi sử dụng 2 cuốn kinh thánh, từng thuộc về Tổng thống bị ám sát Abraham Lincoln và nhà hoạt động Martin Luther King trong buổi lễ nhậm chức lần 2. Tuy số người tới tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Obama chưa bằng một nửa so với lần thứ nhất nhưng con số 800.000 người đổ về Thủ đô dự buổi lễ trọng đại là điều Tổng thống Obama có quyền tự hào.

Trong khi ông chủ Nhà Trắng là điểm nhấn của buổi lễ nhậm chức thì Đệ nhất phu nhân Michelle Obama lại vô cùng rạng rỡ và nổi bật trong đêm khiêu vũ không lâu sau buổi lễ. Xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy đỏ rạng rỡ chẳng kém những minh tinh màn bạc, đệ nhất phu nhân Michelle thu hút gần như toàn bộ sự chú ý của những người có mặt.

Tổng thống Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle xuất hiện trong đêm dạ tiệc.
Màn khiêu vũ thu hút mọi sự chú ý. Hầu như những người có mặt đều dùng máy ảnh, điện thoại và máy quay để lưu lại khoảnh khắc đặc biệt.

Những cử chỉ âu yếm, những động tác mềm dẻo khiến tiệc nhậm chức trở nên đầm ấm, lãng mạn và để lại những ấn tượng khó phai.
Giống như bao lần trước, Tổng thống Obama và đệ nhất phu nhân Michelle luôn khiến người khác ghen tỵ bởi sự ngọt ngào, ấu yếm mà họ người trao nhau.
Nụ hôn ngọt ngào.
Cặp đôi nhà Obama vẫy tay chào chào mọi người sau khi kết thúc màn khiêu vũ.
Ngôi sao ca nhạc Alicia Keys, người đàn và hát cho tiết mục khiêu vũ của ông chủ Nhà Trắng.
Phía dưới sân khấu là hàng trăm ánh mắt chăm chú theo dõi. Họ là những người đặc biệt, được mời tới dự tiệc nhậm chức của Tổng thống Obama.
 
Video: Màn khiêu vũ lãng mạn của vợ chồng Tổng thống Obama.

Hồng Duy

Theo Infonet

Hồng Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm