Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vợ chồng son': tình yêu của các cặp vợ chồng bằng tuổi

Trong tập 6 phát sóng tuần này, liệu những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ khiến MC Hồng Vân cười không nhịn được và làm MC Quốc Thuận bất ngờ đến té ghế?

Chương trình tuần này cũng sẽ giới thiệu đến khán giả những câu chuyện tình yêu của hai cặp đôi. Cặp vợ chồng đầu tiên là Minh Tạo (27 tuổi) và Phương Vy (27 tuổi). Để xây dựng được hạnh phúc gia đình như hiện giờ, họ đã cùng nhau vun đắp cho tình yêu rất nhiều. Từng bị thất tình, Minh Tạo với trái tim tan nát đã gặp Phương Vy - cô gái có nhiều vệ tinh theo đuổi trong tình huống nào? Anh chồng Minh Tạo với sự kiên trì và có tính hơi “tưởng bở” sẽ chinh phục cô vợ Phương Vy lạnh lùng nhưng chu đáo ra sao?

Cặp đôi thứ hai là Duy Hoàng (26 tuổi) và Thanh Thảo (26 tuổi). Họ hài hước, dễ thương và rất lãng mạn. Tuy cả hai người bằng tuổi nhau nhưng từng có thời gian xưng hô là “chị - em”. Vì sao như vậy? Khi đã sống cùng trong một mái nhà, cô vợ Thanh Thảo rất nhiều lần phải hỏi chồng là “giữa vợ và gà, anh chọn ai?”. Có phải Duy Hoàng là người không chung thủy, hay vì một lý do nào khác? Thực hư của câu chuyện sẽ được tiết lộ trong tập tuần này.

Tập 6 Vợ chồng son phát sóng trên kênh HTV7 lúc 22h chủ nhật ngày 8/9.

Tư liệu: Vợ chồng son

Bạn có thể quan tâm