Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng tài xế xe tải tố bị cướp trên đại lộ khi đang ngủ

Nạn nhân kể đang ngủ trong cabin xe tải không khóa cửa nên bị 2 thanh niên dọa cướp túi xách chứa tiền. Lúc giằng co, nam tài xế bị tên cướp đâm vào ngực.

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) ngày 21/6 cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đang làm rõ nghi án cướp tài sản, xảy ra trên đại lộ Thăng Long sáng sớm cùng ngày.

Kể với Zing.vn, chị Lê Thị Thảo (27 tuổi) cho hay khoảng hơn 3h, chị ngồi trên xe tải biển kiểm soát tỉnh Vĩnh Phúc, do chồng là anh Nguyễn Đình Tài (30 tuổi) điều khiển đi trên đại lộ Thăng Long, hướng về huyện Hoài Đức để giao hàng. Đến địa phận phường Mễ Trì (cách đường Phạm Hùng hơn 2 km), tài xế dừng xe ven đại lộ để nghỉ vì phải chờ giao hàng.

Chị Thảo cho biết, khi cả hai ngủ trong cabin không khóa cửa xe. Lúc đang ngủ, chị Thảo giật mình vì nghe tiếng chồng hô cướp.

Người phụ nữ mô tả, chị bừng tỉnh thì thấy chồng đang giằng co túi xách với một thanh niên bịt kín mặt, mặc áo choàng ở bên ngoài cabin. Cạnh đó, 1 thanh niên khác đang ngồi chờ trên chiếc xe máy không gắn biển số.

Bị uy hiếp, vợ chồng tài xế thoát ra ngoài qua cửa đối diện và bị kẻ bịt mặt đuổi theo.

Cuop tren dai lo Thang Long anh 1
Lực lượng chức năng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: H.B.

"Anh ta đuổi chồng tôi chạy vòng quanh xe tải, 1 thanh niên còn lại chặn đường nên chồng tôi không có đường thoát", Thảo kể lại và cho biết thêm, một trong 2 tên cướp dùng hung khí đâm vào cổ và ngực người chồng, đồng thời hô "đưa túi đây".

Theo nữ nhân chứng, dù bị đâm nhưng anh Tài vẫn cố ôm giữ túi xách (trong có nhiều tiền mặt). Đúng lúc đó, một chiếc xe tải khác bấm còi rồi lao thẳng vào chiếc xe máy của 2 tên cướp, làm xe bị đổ.

Thấy tài xế này xuất hiện, 2 tên cướp vội vàng dựng xe máy lên rồi bỏ chạy về hướng Hòa Lạc.

Sau khi vụ việc xảy ra, chị Thảo báo Công an quận Nam Từ Liêm. Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt để đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện 198 và khám nghiệm hiện trường.

Chiều cùng ngày, nữ nhân chứng cho hay sức khỏe nam tài xế đã dần bình phục. Tuy nhiên, do vết đâm sâu ở cổ và ngực nên anh này chưa thể nói chuyện.

Bắt băng cướp dùng ớt bột tấn công thiếu nữ

Gần nửa giờ chặn xe của một cô gái để cướp gần 4 triệu đồng, 3 tên cướp bị cảnh sát vây bắt nên cả nhóm chạy vào vườn thanh long để trốn.



Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm